Giày thể thao Apple 'cực hiếm' được bán với giá 1,2 tỉ đồng

29/07/2023 - 09:35

PNO - Một đôi giày thể thao Apple “cực hiếm” vừa được bán với giá 50.000 USD - khoảng 1,2 tỉ đồng.

  Khi bạn nghĩ về Apple , có thể điều đầu tiên bạn nghĩ đến là một băng chuyền công nghệ mang tính cách mạng hơn là một đôi giày thể thao.
Khi nhắc đến Apple, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là những thiết bị công nghệ hơn là thời trang hay những vật dụng khác trong cuộc sống hàng ngày. 
Apple Collection

Tuy nhiên, nếu truy ngược thời gian, vào năm 1986, thương hiệu công nghệ này đã phát hành một loạt quần áo và phụ kiện có tên là “Bộ sưu tập Apple”, bao gồm cốc, ô, túi xách, móc khóa và thậm chí cả ván buồm, tất cả đều được trang trí bằng logo cầu vồng hình trái táo khuyết. Vào năm 2022, 22.000 chiếc áo thun Apple đã được tiêu thụ trên toàn cầu.

Các sản phẩm này thường được gọi Chúng được gọi là sản phẩm nhãn trắng - được sản xuất bởi một công ty bên thứ ba như Lamy, Honda hoặc Braun, nhưng được bán bởi Apple bằng cách sử dụng nhãn hiệu và logo riêng của mình.
Các sản phẩm này thường được gọi là "sản phẩm nhãn trắng" - được sản xuất bởi một công ty bên thứ ba như Lamy, Honda hoặc Braun, nhưng được bán bởi Apple bằng cách in hay thêu nhãn hiệu và logo riêng của thương hiệu này lên sản phẩm.
Nhưng một đôi giày thể thao Apple “cực hiếm” hiện đang được bán đấu giá bởi nhà đấu giá Sotheby's với giá 50.000 USD, mức giá cao hơn bất kỳ sản phẩm nào hiện tại của Apple.
Mới đây, CNN đưa tin một đôi giày thể thao Apple “cực hiếm” đã được bán đấu giá bởi nhà đấu giá Sotheby's với giá 50.000 USD (khoảng 1,2 tỉ đồng) - mức giá cao hơn bất kỳ sản phẩm nào hiện tại của Apple.
Hoàn thiện với logo Apple cầu vồng ở lưỡi và bên hông, đôi giày thể thao màu trắng được làm riêng cho nhân viên của công ty như một món quà tặng một lần tại Hội nghị Bán hàng Quốc gia vào giữa những năm 1990.
Theo thông tin công bố, đôi giày thể thao màu trắng cực hiếm này được sản xuất riêng cho những nhân viên đầu tiên của Steve Jobs như một món quà trước những năm 2000. Giày chỉ có màu trắng, với logo Apple có màu cầu vồng kiểu cũ ở lưỡi và bên hông.
Sotherby's cho biết đôi giày tập cỡ 10,5 còn mới trong hộp và đi kèm với một đôi dây buộc màu đỏ, nhưng chúng có một số dấu hiệu lão hóa bao gồm ố vàng xung quanh đế giữa và keo dán cũng như vết sáng trên hộp ngón chân.
Sotheby's cho biết đôi giày tập cỡ 10,5 (size 41-42) còn mới nguyên. Đi kèm giày là dây buộc màu đỏ - để có thể thay đổi. Nhận định về đôi giày, nhà đấu giá cho biết: “Đôi giày thể thao đặc biệt này là một trong những thứ ít người biết đến nhất của Apple".
nhưng chúng có một số dấu hiệu lão hóa bao gồm ố vàng xung quanh đế giữa và keo dán cũng như vết sáng trên hộp ngón chân.
Tuy nhiên, theo một số nhà quan sát, đôi giày này đã có một số dấu hiệu hư, cũ như ố vàng xung quanh đế giữa và keo dán cũng như vết sáng trên hộp ngón chân.
Đôi giày thể thao này không phải là sản phẩm cổ điển đầu tiên của Apple được bán với giá ngất ngưởng trong những tháng gần đây.  Một chiếc iPhone phiên bản đầu tiên năm 2007 đã được bán với giá hơn 190.000 đô la trong cuộc đấu giá vào tháng trước, vượt xa ước tính của người bán đấu giá,
Đôi giày thể thao này không phải là sản phẩm cổ điển đầu tiên của Apple được bán với giá ngất ngưởng trong những tháng gần đây. Một chiếc iPhone phiên bản đầu tiên năm 2007 đã được bán với giá hơn 190.000 USD - khảng 4,5 tỉ trong cuộc đấu giá vào tháng trước.
trong khi một đôi dép Birkenstock cũ do người đồng sáng lập Apple quá cố Steve Jobs sở hữu và mang đã thu được 200.000 đô la trong một cuộc đấu giá vào tháng 11 năm 2022.\
Trong khi đôi dép Birkenstock cũ do người đồng sáng lập Apple quá cố Steve Jobs sở hữu đã thu về 200.000 USD - khoảng 4,7 tỉ đồng trong một cuộc đấu giá vào tháng 11/2022.

An Huỳnh (theo CNN, Yourstory, Waaytv, NYbreaking)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI