15 bộ váy sang trọng dành để dự đám cưới

21/03/2022 - 16:31

PNO - Sau tết và "bình thường mới", sẽ có khá nhiều đám cưới bù hậu COVID-19 và bạn cần đầm mới để "đi ăn cưới?"

Không ai phải né tránh một màu sáng? Nếu vậy, tôi có cảm giác chiếc váy midi cheetah có phần trên có dây có cấu trúc này phù hợp với con đường của bạn.
Không phải ai cũng né tránh màu sáng? Và chiếc đầm midi cheetah với phần thân trên hai dây hoàn hảo cho đám cưới cũng như đến công sở cùng một chiếc blazer.
Đảm bảo phù hợp với hầu hết các kiểu cơ thể nhờ cổ vuông và dáng suông, đây sẽ là chiếc váy mà bạn mong đợi trong nhiều năm tới.
Cổ vuông, tay phồng? Một chiếc đầm phù hợp với mọi vóc dáng và có thể trở thành xu hướng thời trang năm 2022. 
Chiếc voan mini này được thiết kế với những đường gợn sóng sẽ ôm bạn vào mọi vị trí thích hợp. Ngoài ra, màu cam cháy đó là * nụ hôn của đầu bếp *.
Chiếc đầm voan mini với những đường gợn sóng nhẹ giúp tôn vóc dáng cũng như che những điểm bạn muốn che. 
Váy được may cho sàn nhảy là loại trang phục tốt nhất.
Đầm hoa họa tiết lớn với đường viền và vạt ngắn dài nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng. 
Những chiếc lông vũ đã dần dần lọt vào tầm nhìn của chúng tôi vào cuối thời điểm đó, cho dù đó có phải là trên đường băng từ các nhà thiết kế mà chúng tôi yêu thích đến phong cách đường phố nổi tiếng hay không . Dù bằng cách nào, hãy tham gia cơn sốt thời trang mới nhất với số váy dạ tiệc giá cả phải chăng này.
Những chiếc lông vũ ở phần thân trên kết hợp độ ôm body cùng tông màu nổi bật hứa hẹn thu hút mọi ánh nhìn của thực khách đồng hành. Lưu ý, hiện thời tiết tháng 3 đang khá nóng, vì thế, màu đỏ hợp với tiệc diễn ra vào buổi chiều trên bãi biển hay tiệc tối hơn.
Hems không đối xứng cho chiến thắng, đặc biệt là khi họ mặc một chiếc áo choàng có màu sắc mơ màng như màu vàng bơ này.
Chiếc đầm khuyết vai với những dường lượn nhẹ nhàng tạo hiệu ứng thân hình chữ S cùng kéo dài cơ thể. 
Một chiếc váy trơn cổ điển là điều không cần bàn cãi đối với bất kỳ khách mời dự đám cưới nào. Làm cho lựa chọn này trở nên trang nhã hơn với nhiều lớp vòng cổ trang nhã và một bộ vòng có kích thước vừa phải.
Một chiếc váy trơn cổ điển là điều không cần bàn cãi đối với bất kỳ khách mời dự đám cưới nào. Để trở trang nhã và thời trang hơn, bạn có thể mix thêm vòng cổ nhiều tầng, ví nhỏ tông màu sáng. 
Đối với đám cưới, hãy kết hợp lựa chọn gân guốc này với đôi xăng đan màu nude, nhưng bạn có thể kết hợp nó với giày bốt và quần tất đen cho bất kỳ dịp nào khác.
Đầm len gân nhẹ kết hợp cùng sandal màu nude giúp bạn trông thanh thoát hơn song nếu kiểu đầm này kết hợp với boot và quần tất đen, bạn sẽ trở nên nổi bật và quyến rũ. 
Chiếc váy cổ bò lấy cảm hứng từ thập niên 90 này đã trở thành một cơn sốt trên TikTok với hơn 1.500 xếp hạng năm sao. Nó có hơn 20 màu khác, bao gồm xanh hải quân, hoa cà và vàng.
Chiếc váy cổ bò lấy cảm hứng từ thập niên 90 này đã trở thành một cơn sốt trên TikTok với hơn 1.500 xếp hạng. 
Một chiếc váy ngắn màu đen yêu thích của mọi người.
Một chiếc đầm đen với cổ khoét sâu cùng đường nhún che bụng cổ điển.
Một chiếc váy maxi là thứ cần phải có của bất kỳ tủ đồ nào. Thiết kế đặc biệt này có phần cổ dây tự buộc có thể điều chỉnh hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với mọi kích thước vòng ngực.
Một chiếc maxi là thứ cần phải có trong tủ đồ của mọi phụ nữ. Thiết kế đặc biệt này có phần cổ dây tự buộc có thể điều chỉnh hoàn toàn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với mọi kích thước vòng ngực.
Gợi cảm và sang trọng. Nói về điều tốt nhất của cả hai thế giới.

Kết hợp chiếc váy lệch vai cổ điển này với bất kỳ đôi giày nào trong số những đôi giày khách mời đám cưới này để có một sự kết hợp đầy phong cách.

Nếu quy định trang phục cho sự kiện của bạn đòi hỏi sự quyến rũ hơn một chút, thì chiếc váy bodycon dáng đuôi cá này là một lựa chọn tuyệt vời.
Nếu muốn mọi người không thể không ngoái nhìn khi bạn đi qua, một chiếc đầm bodycon dáng đuôi cá là một lựa chọn tuyệt vời.
Kết hợp chiếc váy lệch vai cổ điển này với bất kỳ đôi giày nào trong số những đôi giày khách mời đám cưới này để có một sự kết hợp đầy phong cách. Tôi đang nghĩ đến lựa chọn số 12?
Thêm một lớp ren dưới chân váy và bạn đã có một chiếc đầm hồng ngọt ngào nhưng không kém phần phá cách cho buổi tiệc.
Váy quần cổ chữ V: Đã tìm thấy: một chiếc váy bạn có thể mặc đến công sở và văn phòng.
Một chiếc đầm giúp giấu "bé mỡ" vừa có thể dự tiệc vừa có thể đến văn phòng hay hẹn hò cùng bạn bè. 

An Lâm (theo Elle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI