Phối đồ sành điệu từ 5 xu hướng thời trang mới tại Paris Fashion Week

17/03/2022 - 19:14

PNO - Tại Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2022, rất nhiều những xu hướng thời trang mới được các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu " trình làng" và lăng xê.

Vừa có tính ứng dụng vừa có tính thẩm mỹ cao, hãy đổi gió cho tủ đồ của bạn bằng những item thú vị được lăng xê tại tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông 2022

Trang phục làm từ vải Tweed

Vào ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang Paris, Chanel đã trình làng bộ sưu tập Ready-to-Wear Thu Đông 2022/23 - một lời ca ngợi tuyệt vời cho trang phục làm từ vải tweed. Giám đốc sáng tạo của Coco Chanel, Virginie Viard đã sử dụng đầy đủ các sắc độ từ hồng ảo giác, kim tuyến, xanh lá cây cho đến tông màu thạch nam - những tông màu của một buổi sáng mù sương được lấy cảm hứng từ những chuyến đi dạo mùa đông ở vùng nông thôn.


​Trang phục cutout

Dù mới xuất hiện nhưng đồ cutout lại là một trong những cách dễ nhất và hữu hiệu nhất giúp khoe khéo các đường nét cơ thể và cực kì tôn dáng. Các nhà thiết kế như Gauchére, Ester Manas và Coperni đã cắt phần eo ra khỏi phần lớn các kiểu dáng ôm sát. Trang phục cutout là một item hot mới nổi, cực kì có gu và không có nguy cơ lỗi mốt


​Váy babydoll

Là kiểu váy cổ điển vượt thời gian phù hợp với nhiều thời điểm khác nhau trong năm, váy babydoll rất phù hợp đối với mùa thu/đông 2022. Hãy chọn những chiếc váy rộng làm từ vải bóng  tay áo phồng và viền siêu nhỏ. Kết hợp với quần tất trắng  và bốt chunky, đây là một sét đồ cực kỳ dễ mặc hàng ngày mà trông cực kì sang trọng.


Quần legging loe

Cả 2 loại quần ống loe và quần legging đã gây bão làng thời thời gian gần đây nhưng đến mùa thu đông 2022, sự kết hợp của 2 item này sẽ tạo ra một item mới cực kỳ sang trọng. Nâng tầm chiếc legging khiêm tốn trở thành một món đồ sành điệu, những chiếc quần này trông tuyệt vời khi đi với sandal cao gót vào buổi tối hoặc phối cùng sandal bệt hoặc thậm chí là giày trainer chunky để có một diện mạo giản dị vào ban ngày.

 

Đồ rộng thùng thình

Thanh lịch một cách thoải mái dường như là chuẩn mực mới và xu hướng này đang phát triển mạnh mẽ. Xu hướng thời trang thống trị những năm 90 và 2000 này đang trở lại và khiến làng mốt năm nay trở nên phong cách hơn. Những chiếc quần jean và áo khoác trơn quá khổ, với những đường viền rách nát, đường viền tua rua, những miếng vá kỳ quái và những chiếc túi đựng hàng đang khiến chiếc quần trở thành một tuyên bố về phong cách khá quyến rũ.

Kết hợp khéo léo với các item thuộc phong cách futuristic , như áo khoác và áo khoác quá khổ, quần rộng thùng thình sẽ là xu hướng chính chiếm ưu thế khi mọi người đổ ra đường sau một thời gian dài do đại dịch.

Thục Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI