Từ cô gái có gương mặt biến dạng đến Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới

18/03/2022 - 10:01

PNO - Để lấy lại được vẻ ngoài tương đối ổn và sự tự tin, Shree Saini đã trải qua một thời gian dài khá khó khăn, có lúc từng nghĩ quẩn.

 

Shree Saini  - đại diện Mỹ (bìa trái) đạt ngôi vị á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới 2021, với đêm chung kết diễn ra tối 16/3 (theo giờ Puerto Rico)
Shree Saini - đại diện Mỹ (bìa trái) đạt ngôi vị á hậu 1 tại Hoa hậu Thế giới 2021, đêm chung kết diễn ra tối 16/3 (theo giờ Puerto Rico). Người đẹp hiện đã có bằng cử nhân báo chí và đang làm giám đốc kinh doanh cho công ty của cha cô. Câu chuyện về cuộc đời của Shree Saini cũng được chú ý sau khi cuộc thi kết thúc. 
Shree Saini là con lai Ấn - Mỹ. Từ năm 12 tuổi, cô đã được cấy máy tạo nhịp tim nhân tạo vào cơ thể. Vì thế, người đẹp rất quan tâm đến sức khoẻ tim mạch. Đến với cuộc thi năm nay, Shree Saini mang dự án nhân ái về việc chăm lo sức khoẻ tim mạch cho người dân.
Shree Saini là con lai Ấn - Mỹ. Từ năm 12 tuổi, cô đã được cấy máy tạo nhịp tim nhân tạo vào cơ thể. Vì thế, người đẹp rất quan tâm đến sức khoẻ tim mạch. Đến với cuộc thi năm nay, Shree Saini mang dự án nhân ái về việc chăm lo sức khoẻ tim mạch cho người dân.
Người đẹp từng bị tai nạn giao thông, khiến gương mặt cô bị biến dạng. Những hình ảnh trong quá khứ được Shree Saini tiết lộ khiến không ít người giật mình. Thời điểm này, cô đang theo học tại Đại học Washington. Với một cô gái trẻ, đây là cú sốc lớn. Người đẹp kể sau khi chiếc xe có dấu hiệu trượt khỏi làn đường, cô đã hét toáng lên, đầu va đập nhiều lần. Nhìn vào tình trạng móp méo, hư hỏng nặng của chiếc xe, ít ai dám nghĩ các nạn nhân đều sống sót. Sau khi tỉnh lại từ ca phẫu thuật, Shree Saini nói cô không thể tin vào mắt khi nhìn vào gương. Thậm chí, gương mặt biến dạng, sưng phù đến mức không thể nhìn thấy được tai. Người đẹp nói nhiều lần muốn khóc nhưng phải nén hết nước mắt vì sợ làm ảnh hưởng những vết thương trên mặt. 
Người đẹp từng bị tai nạn giao thông, khiến gương mặt cô bị biến dạng. Những hình ảnh trong quá khứ được Shree Saini tiết lộ khiến không ít người giật mình. Thời điểm này, cô đang theo học tại Đại học Washington. Với một cô gái trẻ, đây là cú sốc lớn. Người đẹp kể sau khi chiếc xe có dấu hiệu trượt khỏi làn đường, cô đã hét toáng lên, đầu va đập nhiều lần. Nhìn vào tình trạng móp méo, hư hỏng nặng của chiếc xe, ít ai dám nghĩ các nạn nhân đều sống sót. Sau khi tỉnh lại từ ca phẫu thuật, Shree Saini nói cô không thể tin vào mắt khi nhìn vào gương. Gương mặt cô biến dạng, sưng phù đến mức không thể nhìn thấy được tai. 
Suốt nhiều tháng liền sau đó, gia đình cô phải chủ động cất tất cả gương để tránh ảnh hưởng tâm lý con gái. Cô cũng chủ động không nhìn vào gương để tránh đi nỗi đau.
Suốt nhiều tháng liền sau đó, gia đình cô phải chủ động cất tất cả gương để tránh ảnh hưởng tâm lý con gái. Cô cũng chủ động không nhìn vào gương để tránh đi nỗi đau. Người đẹp phải tránh nắng hoàn toàn, rửa mặt bằng đá viên mỗi ngày. Không chỉ sức khoẻ thể chất mà tinh thần của cô cũng bị ảnh hưởng nặng. Người đẹp nhận ra việc ở nhà thường xuyên dễ khiến cô rơi vào hoàn cảnh bí bách, bế tắc. Vì thế, cô quyết định trở lại trường học. Đó là những ngày tháng cô tự đấu tranh dữ dội để có thể hoà nhịp vào cuộc sống bình thường, nhưng cũng từ đó người đẹp nhận ra ý nghĩa của cuộc sống là lựa chọn những điều tích cực. 
Người đẹp nói bị bệnh tim khá nặng, lại sống sót sau tai nạn kinh hoàng khiến cô luôn thấy biết ơn cuộc đời. Vì thế, cô mong câu chuyện của bản thân có thể giúp mọi người tin yêu, lạc quan hơn vào cuộc sống.
Cô cho biết mình bị bệnh tim khá nặng, lại sống sót sau tai nạn kinh hoàng khiến cô luôn thấy biết ơn cuộc đời. Vì thế, cô mong câu chuyện của bản thân có thể giúp mọi người tin yêu, lạc quan hơn vào cuộc sống.
Cô nói luôn quan tâm đến sức khoẻ tim mạch và sức khoẻ tinh thần. Bởi hai yếu tố này bổ trợ lẫn nhau, khi có sức khoẻ thể chất tốt thì có thể chăm lo cho tinh thần và ngược lại. Mỗi khi đứng trước ai đó tôi sẽ nói với họ về lựa chọn kiên cường trước khó khăn. Hay khi bạn bị đối xử không tốt vẫn hãy đáp lại bằng sự tử tế, Shree Saini chia sẻ.
Cô cho biết luôn quan tâm đến sức khoẻ tim mạch và sức khoẻ tinh thần, bởi 2 yếu tố này bổ trợ nhau, khi có sức khoẻ thể chất tốt thì có thể chăm lo cho tinh thần và ngược lại. "Mỗi khi đứng trước ai đó tôi sẽ nói với họ về lựa chọn kiên cường trước khó khăn. Hay khi bạn bị đối xử không tốt, vẫn hãy đáp lại bằng sự tử tế", Shree Saini chia sẻ.

Hà Anh (theo People)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI