10 người phụ nữ nổi tiếng với mái tóc bạc để tham khảo khi tóc bạn đổi màu

26/03/2022 - 13:20

PNO - Nếu ngày trước, tóc trắng hay tóc muối tiêu biểu hiện cho tuổi già thì ngày nay, rất nhiều người chọn màu tóc này như một tuyên ngôn về vẻ đẹp.

Nếu một vài năm trước, tóc bạc, từng được xem là một trong những dấu hiệu của lão hóa thì sau 2 năm đại dịch COVIDD-19, rất nhiều người nổi tiếng thừa nhận đó là nét đẹp của tự nhiên và nhanh chóng được cả thế giới đón nhận.

Chia sẻ về điều này, Andie MacDowell, người có mái tóc bạc bắt đầu xuất hiện khi cô phải bỏ qua các lần ghé thăm tiệm trong thời gian cách ly, nói: "Những ngôi sao ở Hollywood cũng được phép già đi mà không cần phải bận tâm nhiều". Allison Janney cho biết loại bỏ thuốc nhuộm và tóc giả là một loại tự do: “Tôi không thể nói với bạn cảm giác tự do tuyệt vời như thế nào. Không cần quan tâm đến màu tóc, nối tóc và băng đô v.v... Đó thật sự là thiên đường".

Nếu tóc bạn đang bắt đầu chuyển màu và bạn chưa sẵn sàng đối diện với điều đó, hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều người phụ nữ nổi tiếng để lấy cảm hứng.  

Salma Hayek gọi màu xám của cô ấy là “ mái tóc trắng của trí tuệ ” và chúng tôi hoàn toàn bị ám ảnh bởi viễn cảnh này. Mỗi lần cô ấy đăng một bức ảnh có mái tóc đen với những sợi bạc nổi bật, chúng tôi lại ngất ngây.
Salma Hayek gọi màu xám của cô ấy là “mái tóc trắng của trí tuệ” .

 

 


 

Andie MacDowell Những lọn tóc xoăn của ngôi sao rom-com là một phần tạo nên vẻ ngoài đặc trưng của cô, vì vậy quyết định chuyển sang nhuộm tóc màu xám khiến những người quản lý của cô lo lắng. “Những người quản lý của tôi thực sự đã nói với tôi rằng“ Chưa đến lúc [để chuyển sang màu xám] ” , cô ấy nói vào tháng 7 năm 2021.“ Và tôi nói, “Tôi nghĩ bạn đã sai, và tôi sẽ mạnh mẽ hơn nếu Tôi ôm lấy nơi tôi đang ở ngay bây giờ. Đã đến lúc vì hai năm nữa tôi sẽ 65 tuổi. Nếu tôi không làm điều đó ngay bây giờ, tôi sẽ không có cơ hội muối tiêu ''.
Andie MacDowell, chỉ 2 năm nữa, nữ diễn viên sẽ 65 tuổi, vì thế, cô tuyên bố với người quản lý: "Đã đến lúc tôi chuyển sang mái tóc muối tiêu".
Bonnie Raitt Làm tóc có vệt trắng đã trở nên phổ biến từ những năm 70. Raitt mắc chứng bệnh bại liệt , một tình trạng tóc hiếm gặp làm mất sắc tố melanin từ một số bộ phận trên tóc. Nữ ca sĩ nói rằng dấu vết xuất hiện khi cô ấy 24 tuổi và bắt đầu mở rộng khi sự nghiệp của cô ấy bắt đầu, vì vậy cô ấy đã nhuộm phần còn lại của mái tóc của mình màu đỏ xung quanh vệt màu, biến phần tóc phía trước đó trở thành một phần đặc trưng của cô ấy.
Bonnie Raitt mắc một chứng bệnh kỳ lạ dẫn đến một vài lọn tóc sẽ mất sắc tố melanin. Nữ ca sĩ cho biết dấu vết xuất hiện khi cô 24 tuổi và bắt đầu "mở rộng" khi sự nghiệp của cô bắt đầu, vì vậy cô đã nhuộm phần còn lại của mái tóc sang màu đỏ xung quanh vệt màu, biến phần tóc phía trước đó trở thành một phần đặc trưng.
Rita Moreno Ở tuổi 90, Moreno trông vẫn hoạt bát như ngày nào với mái tóc bạch kim cắt ngắn kiểu cách.
Ở tuổi 90, Rita Moreno trông vẫn hoạt bát như ngày nào với mái tóc bạch kim cắt ngắn kiểu cách.
Sarah Jessica Parker SJP đã có một tuyên bố táo bạo khi xuất hiện trên trang bìa Vogue với mái tóc bạc phơ trong khi quảng bá cho sự hồi sinh của Sex and the City , And Just Like That… . “'Tóc bạc, tóc bạc, tóc bạc. Cô ấy có tóc bạc không? ' Tôi không biết phải nói gì với mọi người, ”cô nói với tạp chí Vogue về chủ nghĩa thời đại mà phụ nữ phải đối mặt ở Hollywood. “Có vẻ như mọi người không muốn chúng tôi hoàn toàn ổn với vị trí hiện tại của chúng tôi như thể họ gần như thích thú với việc chúng tôi bị tổn thương bởi con người của ngày hôm nay, cho dù chúng tôi chọn để già đi một cách tự nhiên và trông không hoàn hảo, hay liệu bạn có làm gì đó không nếu điều đó khiến bạn cảm thấy tốt hơn.
Sarah Jessica Parker đã có một tuyên bố táo bạo khi xuất hiện trên trang bìa Vogue với mái tóc bạc phơ trong khi quảng bá cho sự hồi sinh của 'Sex and the City', 'And Just Like That'… "Chúng tôi chọn để già đi một cách tự nhiên".
Helen Mirren Người phụ nữ chín chắn, sành điệu tinh túy. Sau khi thấy cô ấy trông như thế nào với lớp bột màu xám phủ trên tóc để vào vai Nữ hoàng Charlotte trong The Madness of King George , cô ấy đã quyết định chọn nó. Mirren nói với Vogue : “Tôi phải nói rằng điều đó rất dễ dàng đối với tôi vì tóc tôi luôn vàng .
Sau khi nhuộm tóc cho vai diễn Nữ hoàng Charlotte trong 'The Madness of King George', Helen Mirren đã quyết định chuyển sang màu tóc này, sự thay đổi này mang lại vẻ đẹp mới trong tạo hình của Mirren. 
Jamie Lee Curtis Jamie Lee Curtis là tất cả về việc giữ cho nó có thật . “Trên thế giới, có một ngành công nghiệp — một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la — về việc che giấu mọi thứ,” cô chia sẻ trên Instagram . “Kem che khuyết điểm. Bộ tạo hình cơ thể. Chất độn. Các thủ tục. Quần áo. Phụ kiện tóc. Sản phẩm cho tóc. Tất cả mọi thứ để che giấu thực tế về con người của chúng ta. Và chỉ dẫn của tôi cho mọi người là: Tôi không muốn giấu giếm bất cứ điều gì.
Jamie Lee Curtis tuyên bố: “Trên thế giới, có một ngành công nghiệp - ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la — về việc che giấu mọi thứ từ kem che khuyết điểm, bộ tạo hình cơ thể, chất độn, quần áo, phụ kiện tóc, sản phẩm cho tóc... Tất cả mọi thứ để che giấu thực tế về con người của chúng ta. Và chỉ dẫn của tôi cho mọi người là: Tôi không muốn giấu giếm bất cứ điều gì".
Tia Mowry Đây là tôi. 42, ”Mowry chú thích một bức ảnh tự chụp trên Instagram kỷ niệm vẻ ngoài tự nhiên của cô ấy vào tháng 8 năm 2020. Cô ấy thậm chí còn mặc một chiếc áo len màu xám để làm cho màu xám tự nhiên của cô ấy thực sự nổi bật. Nó thực sự mang lại cho cô ấy một ánh sáng!
Đây là tôi, 42 tuổi", Tia Mowry chú thích một bức ảnh tự chụp trên Instagram kỷ niệm vẻ ngoài tự nhiên của cô vào tháng 8 năm 2020. Cô thậm chí còn mặc một chiếc áo len màu xám để làm cho màu xám tự nhiên của cô thực sự nổi bật. 
Meryl Streep đã chuyển sang màu xám cho các vai diễn - mái tóc băng giá của Miranda Priestly, mái tóc màu xám tro trong 'The Giver' - và bây giờ cô ấy cũng đang diện mái tóc màu này trên thảm đỏ.
Meryl Streep đã chuyển sang màu xám cho các vai diễn - mái tóc băng giá của Miranda Priestly, mái tóc màu xám tro trong 'The Giver' - và bây giờ bà cũng đang diện mái tóc màu này trên thảm đỏ.

An Huỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI