“Bác sĩ nhân ái” Joo Won đến Việt Nam gặp fan

07/01/2015 - 18:44

PNO - PNO - Đáp lại sư yêu mến của fan Việt, Joo Won - bác sĩ Park Shi On được yêu thích trong Bác sĩ nhân ái sẽ tổ chức một buổi fan meeting tại Việt Nam vào 30/1/2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Bac si nhan ai” Joo Won den Viet Nam gap fan

Joo Won trong Bác sĩ nhân ái

Vậy là sau Kim Jaejoong của nhóm nhạc JYJ cách đây hai năm, fan Việt lại có dịp gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với một “mỹ nam” Hàn khác là Joo Won. Trước Bác sĩ nhân ái, Joo Won đã được yêu mến qua nhiều phim như Mặt nạ anh hùng, Vua bánh mì Kim Tak Goo…

Trước khi ghi dấu qua các phim truyền hình, Joo Won còn là một diễn viên nhạc kịch. Tuy nhiên, cho đến phim Bác sĩ nhân ái thì cái tên Joo Won - với vai bác sĩ bị bệnh tự kỷ Park Shi On - đã thật sự tạo nên cơn sốt.

Bác sĩ nhân ái cũng được cho là phim về y khoa xuất sắc nhất Hàn Quốc từ trước đến nay. Ngoài có lượng người xem cao chót vót và đoạt nhiều giải thưởng trong nước, còn nhận giải thưởng The BANFF Rockie tại Liên hoan truyền hình quốc tế Canada - giải thưởng lớn thứ 3 trên thế giới trong lĩnh vực truyền hình, sau Emmy Awards và Italia Awards.

“Bac si nhan ai” Joo Won den Viet Nam gap fan

Một cảnh của Joo Won trong phim

Vai diễn Park Shi On đã mang về cho Joo Won hai giải chính tại giải thưởng KBS Drama Awards 2013 là Nam diễn viên xuất sắc nhất và giải do Hội đồng Đạo diễn bình chọn. Về các giải thưởng trong sự nghiệp diễn xuất, trước đó, Joo Won đã nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải của đài KBS năm 2011 và Baeksang lần thứ 48 năm 2012…

Chỉ bước vào thế giới truyền hình vào năm 2010, nhưng hiện tại Joo Won được xem là “mỹ nam rating” của truyền hình Hàn Quốc, khi những phim anh tham gia diễn xuất đều đạt tỷ suất người xem rất cao. Không chỉ thế, với chiều cao 1m86, Joo Won còn thường xuyên được mời tham gia trong lĩnh vực thời trang.

“Bac si nhan ai” Joo Won den Viet Nam gap fan

Sau khi thông tin Joo Won sẽ đến Việt Nam gặp gỡ người hâm mộ vừa được công bố, cộng đồng fan của anh đã “sôi sục”. Hiện tại, giá vé cũng như các thông tin khác của buổi fan meeting vẫn chưa được công bố, nhưng dự kiến Joo Won sẽ dành cho fan Việt rất nhiều điều đặc biệt.

Buổi fan meeting sẽ diễn ra vào 30/1/2015 tại The Adora Premium, Quận 7, TPHCM.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI