Yuanta Việt Nam - Công ty chứng khoán uy tín hàng đầu thị trường

21/04/2022 - 15:53

PNO - Hiện nay, Yuanta được đánh giá là một trong những công ty chứng khoán uy tín hàng đầu trên thị trường tài chính. Với những đóng góp to lớn mà Yuanta Việt Nam mang lại, công ty hoàn toàn xứng đáng với những điều mà nhà đầu tư gửi gắm. Bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây để cùng chúng tôi hiểu hơn về độ uy tín cũng như những gì mà Yuanta Việt Nam mang lại cho thị trường chứng khoán ngày nay nhé.

Những đóng góp của chứng khoán Yuanta Việt Nam

Trong suốt hành trình hình thành và phát triển, Yuanta Việt Nam đã trải qua vô vàn những thăng trầm trên thị trường chứng khoán trong nước, để tạo nên chỗ đứng vững chắc cũng như tạo được sự uy tín nhất định trong lòng nhà đầu tư, cùng những đóng góp to lớn cho thị trường chứng khoán.

Yếu tố giúp cho Công ty Yuanta Việt Nam tạo được thiện cảm với nhiều khách hàng trẻ đó chính là mức phí thấp cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Để tạo động lực cho các nhà đầu tư trẻ tham gia vào thị trường với sự nhanh chóng và thuận tiện nhất, chứng khoán Yuanta Việt Nam đã cho ra mắt hình thức mở tài khoản trực tuyến eKYC nhằm giúp đỡ khách hàng mở tài khoản chứng khoán một cách đơn giản ngay trong ngày dù đang ở bất kỳ đâu hay vào thời điểm nào miễn là thiết bị của bạn có kết nối Internet. Chỉ sau vài thao tác đơn giản trong khoảng 2 đến 3 phút, khách hàng đã có thể thực hiện giao dịch mua bán cổ phiếu ngay trong ngày.

Đặc biệt, trong hệ sinh thái số đa nền tảng của chứng khoán Yuanta Việt Nam chuyên cung cấp các công cụ để hỗ trợ đầu tư hoàn toàn miễn phí và vô cùng dễ hiểu cho khách hàng, giúp các nhà đầu tư mới vừa thu nạp được kiến thức về việc đầu tư bài bản mà lại có được các công cụ hữu ích để chọn lọc cổ phiếu chính xác.

Thành tựu của Yuanta Việt Nam

Yuanta đặt trọng tâm vào công cuộc nghiên cứu các ứng dụng và giải pháp công nghệ để đem đến những trải nghiệm dịch vụ tài chính hàng đầu cho mỗi nhà đầu tư. Chỉ trong vòng 5 năm, Yuanta Việt Nam đã cho ra đời một hệ sinh thái số đa nền tảng và hoàn toàn miễn phí nhằm để giúp nhà đầu tư quản lý các rủi ro và tối ưu lợi nhuận, điển hình là các công cụ như YSradar, YSlive, YSuri, YSedu...

Yuanta Việt Nam cũng là một trong những công ty chứng khoán tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ eKYC nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng mở tài khoản chứng khoán trực tuyến tại nhà chỉ trong 5 phút ngắn ngủi.

Không chỉ phát triển chính mình mà Công ty Yuanta Việt Nam còn nỗ lực đóng góp cho thị trường tài chính chứng khoán Việt Nam thông qua các hoạt động nổi bật như:

 * Tổ chức các chuyến công tác và làm việc tại Đài Loan dành cho các cán bộ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Trung tâm Lưu ký Chứng khoán (VSD) cùng với các sở giao dịch… nhằm hỗ trợ cho hoạt động nghiên cứu và giao dịch phái sinh.

 * Cùng với Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội và Trung tâm Lưu ký Chứng khoán tổ chức hội thảo về hợp đồng quyền chọn…

Bích Hà

Nguồn: Yuanta Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI