Hàng ngàn sản phẩm Thái giảm đến 45% tại MM nhân dịp tết cổ truyền Thái Lan

19/04/2022 - 08:56

PNO - Lễ hội Songkran là ngày tết cổ truyền mừng năm mới của người Thái, diễn ra vào tháng Tư hàng năm. Tự hào là doanh nghiệp Thái có chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam, Lễ hội Té nước Songkran là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm được MM Việt Nam tổ chức hằng năm tại 21 trung tâm trên cả nước.

Ảnh: MM
Ảnh: MM

Đến với Lễ hội Té nước Songkran năm nay, khách hàng không những được tận hưởng niềm vui mua sắm với hơn 2.000 mặt hàng Thái nhập khẩu, chất lượng, kèm theo rất nhiều ưu đãi lên đến 45% mà còn được thưởng thức các món ăn đặc sắc, mang đậm nét truyền thống của đất nước xứ chùa vàng vào dịp cuối tuần tại 12 trung tâm MM trên toàn quốc. Các món ngon được chế biến bởi chính đầu bếp chuyên nghiệp của MM từ nguồn nguyên liệu phong phú được bày bán tại đây. Sẽ không khó để quý khách tìm kiếm những sản phẩm đã làm nên thương hiệu Thái như bia Chang, bộ ly thủy tinh Ocean, gạo Sandee, sốt, gia vị Kanokwan, nước ép trái cây Doi Kham, mì gói Wai Wai, miến Thái tomyum Thaiaree, snack mực Talaethong… với mức giá hấp dẫn.

Nhân sự kiện tết Songkran, MM chính thức giới thiệu “Kitchen Studio” - phim trường bếp kiểu mẫu và hiện đại tại lầu 1, văn phòng chính của MM. Đây được xem là bước đầu tư mới nhất cũng như chiến lược của MM trong việc củng cố vị thế nhà bán lẻ thực phẩm hàng đầu trong nước cho hàng triệu khách hàng chuyên nghiệp và hộ gia đình tại Việt Nam.

Ngọc Thảo

Nguồn: MM

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI