Tổng hợp app săn vé máy bay giá rẻ nên có trong điện thoại

21/04/2022 - 10:27

PNO - Với các tín đồ đam mê “xê dịch”, app săn vé máy bay giá rẻ giống như “cứu cánh” giúp họ “bảo toàn tài khoản” của mình. Các app săn vé máy bay giá rẻ có thể giúp tiết kiệm đến 50% chi phí tiền vé - vô cùng “lợi hại”! Vậy đâu là những app săn vé được dùng phổ biến nhất hiện nay?

“Ứng cử viên sáng giá” đầu tiên được nhắc đến là Traveloka. Đây được đánh giá là ứng dụng đặt vé máy bay được yêu thích hàng đầu Đông Nam Á với hơn 30 triệu lượt cài đặt. Vé máy bay giá rẻ Traveloka với 70 hãng hàng không và 200.000 đường bay khắp thế giới luôn sẵn sàng chờ bạn “rinh” vé về. Với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản, công cụ hỗ trợ thông minh thì chẳng khó gì để bạn sở hữu tấm vé giá rẻ cho riêng mình.

Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka được dùng phổ biến tại Đông Nam Á
Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka được dùng phổ biến tại Đông Nam Á

Ngoài ra, còn một vài app săn vé máy bay giá rẻ khác được biết đến như:

 - Vietnambooking.com

 - Jetradar

 - Cheapflights

 - AirAsia

 - Bravofly

 - Kayak

 - Agoda

 - Skyscanner

 - AloTrip

Chi phí vé máy bay có thể chiếm 15-30% tổng chi phí của một chuyến du lịch. Điều này khiến không ít lần bạn cân đong đo đếm và cuối cùng phải trì hoãn chuyến đi mong ước của mình. Chẳng tội gì mà không “khai thác triệt để” các tính năng của những app săn vé máy bay giá rẻ, đặc biệt là “săn” vé máy bay giá rẻ Traveloka với ưu đãi lên đến 50% phải không nào?

C.B

Nguồn: Traveloka

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI