Yến sào Win'sNest Kids - Tổ yến chưng sẵn tốt cho bé được nhiều mẹ lựa chọn

29/04/2022 - 13:52

PNO - Yến sào có chứa nhiều axit amin và các vi chất dinh dưỡng như canxi, sắt, đặc biệt là Cr và lysine, đây là các nguyên tố quý hiếm đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích, thúc đẩy hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, hệ xương và răng của bé chắc khỏe hơn, là nguồn cung cấp năng lượng tốt cho trẻ.

Yến sào Win'sNest Kids của Wincofood với đầy đủ các thành phần dinh dưỡng là sản phẩm được các bà mẹ ưa chuộng sử dụng cho trẻ. Một phần vì sản phẩm của Wincofood luôn đảm bảo về chất lượng, sản xuất khép kín trên dây chuyền đạt chuẩn an toàn thực phẩm của Bộ Y tế và hệ thống quản lý an toàn thực phẩm quốc tế ISO 22000, HACCP. Mặt khác mẫu mã bao bì Yến sào Win'sNest Kids đa dạng, đẹp mắt, tiện lợi, dễ sử dụng.

Khi bé thường xuyên được dùng tổ yến sào chưng sẵn Win'sNest Kids, bé sẽ có hệ miễn dịch mạnh mẽ, chống chọi tốt với các chứng bệnh do sự thay đổi của môi trường, thời tiết, bệnh hô hấp. Đặc biệt trong những ngày chuyển sang mùa hè nắng nóng như hiện nay, bé rất dễ mệt và biếng ăn, tổ yến sào chưng sẵn Win'sNest Kids để trong ngăn mát tủ lạnh sẽ là trợ thủ đắc lực đồng hành cùng mẹ chăm sóc bé, là sự lựa chọn hoàn hảo mà các bà mẹ nên cho bé sử dụng.

Thu Thảo

Nguồn: Wincofood

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI