Yaya Trương Nhi: Không sợ bị chê khi lấn sân ca hát

21/02/2021 - 15:18

PNO - Nữ diễn viên tự tin khi làm hết sức, theo đuổi lâu dài nghiêm túc thì sẽ được khán giả ủng hộ.

Thời gian qua, nhiều trường hợp đá chéo sân ca hát bị khán giả phản ứng, chỉ trích như: Chi Pu, Phí Phương Anh vì giọng hát yếu. Mới đây, diễn viên Yaya Trương Nhi cũng tiết lộ sẽ lấn sân ca hát sau nhiều năm theo đuổi diễn xuất. MV đầu tiên của cô sẽ ra mắt vào ngày 22/2 với tên Cuộc gọi lúc 0 giờ.

Yaya Trương Nhi mới nhá hàng một vài hình ảnh cá tính trong MV, đóng cùng diễn viên Lợi Trần. Được biết, trong MV chào sân này, nữ diễn viên kết hợp với Freaky và CM1X - hai cái tên nổi bật trong giới underground. Vì thế, có thể dự đoán sản phẩm này sẽ mang lại những giai điệu thú vị.

Hình ảnh của Yaya Trương Nhi trong MV mới
Hình ảnh của Yaya Trương Nhi trong MV mới

Yaya Trương Nhi cho biết muốn chuyển hướng sang ca hát từ lâu, nhưng việc diễn xuất đã lấy hết thời gian nên chưa thể sắp xếp. Gần đây, cô chọn lọc vai diễn hơn để đầu tư cho âm nhạc.

Không giống một số trường hợp vừa qua, Yaya Trương Nhi đã có những thành quả nhất định với nghệ thuật. Vì thế, nếu việc ca hát không được công chúng ủng hộ có thể khiến sự nghiệp tạo dựng trước đó bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, điều đó không khiến nữ diễn viên lo ngại.

Chị chia sẻ: “Chi Pu và Phí Phương Anh đã được ủng hộ, thì tôi ngại gì không thực hiện đam mê. Mỗi người sẽ có cách thể hiện âm nhạc khác biệt. Tôi tin con đường nào miễn làm tốt hết sức mình và đi dài hạn, nghiêm túc sẽ được yêu thương thôi. Tôi không sợ bị chê bai. Tôi mong muốn có thể chinh phục khán giả bằng thực lực chứ không phải chỉ xem ca hát như một cuộc dạo chơi. Mong rằng các khán giả yêu mến Yaya Trương Nhi với vai trò diễn viên cũng sẽ đón nhận tôi với vai trò mới này”.

Yaya Trương Nhi diễn xuất với Trường Giang, Trương Thế Vinh:

 

Hiện tại, Yaya Trương Nhi dành hết thời gian cho việc tập luyện ca hát, tìm ca khúc mới phù hợp. Nữ diễn viên sụt cân một cách nhanh chóng mà không cần tập gym. Tuy nhiên, việc chuyển hướng cũng khiến Yaya Trương Nhi bị stress và gặp rắc rối trong việc giải quyết vấn đề. “Tôi cũng dồn hết tiền để “nuôi” đam mê này nên chắc sau khi tung MV xong sẽ sụt thêm vài ký nữa”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Yaya Trương Nhi đã có thời gian dài để học luyện thanh, đặc biệt học từ những bạn trẻ để có thể nắm bắt được thị hiếu của khán giả hiện tại. Ê-kíp của chị cũng gồm nhiều gương mặt trẻ để có thể có được nguồn năng lượng tươi mới. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI