Y án 27 năm tù 2 anh em "làm bậy" bé 13 tuổi

27/02/2014 - 15:41

PNO - PNO – Khi phụ bán cơm, thấy cháu T. - con gái bà chủ - xinh xắn, hai anh em Hoàng và Hồng đã dụ dỗ cháu bỏ nhà đi rồi thay phiên nhau "làm bậy" tại nhà trọ.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 27/2, TAND Tối cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm, bác đơn kháng cáo, giữ y án sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Phương Hoàng (SN 1995) 14 năm tù và Nguyễn Kim Hồng (SN 1996) 13 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Y an 27 nam tu 2 anh em

Anh em Hoàng, Hồng bị dẫn về trại giam.

Theo án sơ thẩm, Nguyễn Phương Hoàng và Nguyễn Kim Hồng là anh em ruột, ngụ tại xã Sơn Định, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Khoảng tháng 1/2013, hai anh em lên TP Vĩnh Long xin phụ bán quán cơm cho bà L. T. H.T. tại phường 5, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Trong thời gian làm việc tại đây, anh em Hoàng và Hồng quen biết với cháu L. T. C.T. (SN 2000, con gái bà T.). Ngày 10/5/2013, Hoàng và Hồng xin nghỉ làm tại quán cơm và rủ cháu T. trốn nhà lên Bình Dương tìm việc.

Bé T. đồng ý; cả ba đón xe khách lên Bình Dương thuê một phòng trọ ở đường số 3, P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một chung sống với nhau.

Sau đó, Hoàng và Hồng nảy sinh ý định hiếp dâm bé T. Khoảng 20g ngày 17/5/2013, trong lúc Hồng và T. nằm nói chuyện và đùa giỡn trong phòng trọ, Hồng liền dùng lời ngon ngọt dụ dỗ T. "quan hệ". T. không chịu, nhưng Hồng vẫn lấy mền trùm mặt khống chế. Khi Hồng chuẩn bị giao cấu thì có người trong xóm trọ đến gõ cửa và nói hai người trật tự cho hàng xóm ngủ, Hồng phải buông T. ra và không giở trò nữa.

Khoảng 23g ngày 3/6/2013, Hoàng ngủ trên gác phòng trọ còn Hồng và T. nằm dưới nền nhà. Hồng tiếp tục dùng vũ lực thực hiện việc giao cấu với T. cho bằng được. Trong lúc Hồng đang "quan hệ" với T. thì Hoàng nằm trên gác nhìn thấy. Khi em trai mình vừa thực hiện xong hành vi đồi bại, Hoàng đi xuống ôm lấy T. đòi quan hệ. Nạn nhân không cho thì bị Hoàng lấy một con dao kề vào cổ dọa giết. Sợ hãi, cô bé đành để cho tên này "làm bậy".

Mấy ngày sau đó, bé T. liên tục bị hai anh em thay phiên nhau dùng vũ lực khống chế, bắt ép cháu phải thỏa mãn dục tính của chúng. Đến ngày 20/6/2013, T. gọi điện về cho mẹ kể lại chuyện bị hai tên xâm hại.

Khi nhận được điện thoại của T., người mẹ bàng hoàng tức tốc bắt xe lên Bình Dương đón con rồi ra công an trình báo. Ngày 21/6/2013, hai anh em Hồng, Hoàng bị Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ.

Phan Hồng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI