Xu hướng trang điểm thu 2017 để vẻ ngoài rạng ngời hơn

09/10/2017 - 19:00

PNO - Thu đến, trong tiết trời đỏng đảnh nắng mưa này, hãy để khuôn mặt sáng bừng và rạng ngời hơn bằng cách trang điểm theo các xu hướng thu 2017 dưới đây.

Hiệu ứng mắt khói “hoàng hôn”

Hiệu ứng mắt khói “hoàng hôn” là xu hướng trang điểm thu 2017 đang khiến phái đẹp từ Âu sang Á “điên đảo”. Hiệu ứng này sử dụng tông màu trầm, ấm như đỏ burgundy, vàng đậm, cam đậm nhấn tập trung ở phần mắt và kỹ thuật đánh phấn mắt khói tạo vẻ mơ màng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. 

Xu huong trang diem thu 2017 de ve ngoai rang ngoi hon
Hiệu ứng kẻ mắt khói "hoàng hôn" với các tông màu trầm, ấm đang được phái đẹp yêu thích.

Bạn cũng có thể chọn cách vẽ mắt  “cat - eye” bằng chì đen rồi dùng chì kẻ mắt màu burgundy để kẻ mí mắt dưới để đôi mắt trở nên có thần thái hơn.

Phấn mắt nhũ

Đến hẹn lại lên, xu hướng trang điểm thu 2017 không thể bỏ qua phong cách Metallic, nổi bật là kiểu đánh phần mắt nhũ lấp lánh ở bầu mắt, giúp đôi mắt trở nên long lanh hơn. Ngoài màu ánh bạc thì ánh vàng, ánh hồng, ánh đỏ cũng được dự đoán là những sắc màu “gây sốt” cuối năm nay.

Xu huong trang diem thu 2017 de ve ngoai rang ngoi hon
Phấn mắt nhũ - Xu hướng trang điểm nổi bật thu 2017.

Kẻ đường mắt tối giản

Nếu bạn đã quá quen thuộc với kiểu kẻ mắt mèo thì thu này, thử làm mới bản thân bằng cách kẻ mắt khá đặc biệt là kẻ mắt tối giản. Các đường kẻ minimalist mỏng đi sát mí mắt kết hợp với kiểu trang điểm tự nhiên sẽ khiến khuôn mặt bạn nổi bật hơn nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, nhẹ nhàng, đặc biệt thích hợp với tiết trời bãng lãng của mùa thu.

Ngoài ra, thời tiết mát mẻ cũng rất thích hợp để làm đẹp với eyeliner dạng nước mà không lo bị lem.

Lông mày khói

Xu huong trang diem thu 2017 de ve ngoai rang ngoi hon
Lông mày khói dự đoán gây sốt mùa thu năm nay.

Lông mày khói là đôi lông mày có phần đầu chân mày đậm với các sợi lông mày được chải rối tự nhiên, không  quá vào khuôn, phần đuôi lông mày được tỉa thuôn gọn dần. Với kiểu lông mày này, bạn có thể vẽ dáng cánh cung hoặc ngang tùy vào đặc điểm khuôn mặt của mình. Lông mày khói mang đến cho khuôn mặt nét đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng. 

Trang điểm lớp nền tự nhiên

Xu huong trang diem thu 2017 de ve ngoai rang ngoi hon
Kiểu trang điểm lớp nền tự nhiên đang được nhiều chị em áp dụng.

Xu hướng trang điểm năm nay theo tinh thần “make-up no make-up” (trang điểm như không trang điểm), do đó, thay vì make-up tạo khối, nhấn sáng quá nhiều, bạn có thể chọn lớp kem nền tự nhiên nhẹ nhàng để lớp trang điểm thanh thoát hơn. Bạn chỉ cần dùng cây kem nền có độ che phủ nhẹ, phủ nhẹ nhàng lên vùng chữ T để tránh đổ dầu, sau đó tán highlighter lên vùng gò má và nhân trung là được.

Chọn những màu son “đón đầu” xu hướng

Son môi luôn là phần không thể thiếu để gương mặt tươi tắn hơn. Ngoài những màu son huyền thoại như đỏ tươi, hồng nude, xu hướng trang điểm thu 2017 chứng kiến sự “lên ngôi” của những màu son độc đáo khác như: tím mận, cam đào, đỏ nâu, cacao… Cập nhật ngay vào hộp trang điểm những màu son “đón đầu” xu hướng này để trở thành sành điệu, quyến rũ và thời thượng hơn.
 

Nguyên Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI