Xu hướng golf 3D đang phát triển mạnh tại Việt Nam

27/04/2022 - 08:45

PNO - Với tính năng tiện lợi, tiết kiệm và phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, mô hình golf 3D đang trở thành trào lưu của người yêu môn thể thao này.

Golf 3D là hệ thống chơi golf trên màn hình với phần mềm hỗ trợ phân tích kỹ thuật và mô phỏng sân golf bằng công nghệ, giúp người chơi cảm nhận chân thực như ngoài sân golf.

Ảnh: N&M
Ảnh: N&M

Theo nhiều người sử dụng, mô hình golf 3D không chỉ giải quyết các hạn chế về thời tiết, diện tích sân golf, tiết kiệm được thời gian, có thể chơi cùng bạn bè hay người thân trong không gian riêng mà còn tiết kiệm và giúp tay gôn điều chỉnh kỹ thuật của mình.

“Khi tập luyện với mô hình golf 3D, thông qua các số liệu phân tích trên màn hình như luật chơi cơ bản trên mô hình sân golf 18 hố, các quy định, đa ngôn ngữ thông dụng trong chuyên ngành golf, hướng gió... giúp tôi tự cải thiện kỹ thuật chơi trước khi bước ra sân golf thật”, anh Kỳ Nam (Phú Nhuận) nhận xét.

“Với mô hình golf 3D, người yêu golf có cơ hội trải nghiệm sản phẩm JL Golf nhiều hơn, có sự so sánh và cảm nhận riêng một cách khách quan”, ông Kang Jin Chul - Giám đốc N&M - một trong những đơn vị phân phối sản phẩm golf 3D hàng đầu tại Việt Nam chia sẻ.

JL Golf là thương hiệu được phát triển dựa trên MS Golf đã được thế giới công nhận về chất lượng và dịch vụ. Tháng 10/2021 vừa qua, sản phẩm cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu golf 3D đạt sự hài lòng của khách hàng” do Tạp chí Korea JoongAng Daily tổ chức tại Hàn Quốc.

Lâm Trần

Nguồn: N&M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI