Xem phim nổi tiếng của Israel tại Hà Nội và TPHCM

03/11/2020 - 16:00

PNO - Liên hoan phim Israel 2020 sẽ được tổ chức từ ngày 7-11/11 tại Hà Nội và ngày 21/11 tại TPHCM.

Đại sứ quán Israel tại Việt Nam cho biết, 6 bộ phim Israel từng đoạt giải thưởng Viện Hàn lâm Israel hoặc các liên hoan phim Do Thái quốc tế, sẽ được giới thiệu trong Liên hoan phim lần này. Các tác phẩm được chọn lựa để trình chiếu đa dạng về thể loại từ nghệ thuật, giải trí, tâm lý xã hội, phim thiếu nhi...

6 phim được trình chiếu ở Việt Nam lần này gồm Những trái táo nơi sa mạc, Bữa tiệc chia tay, Và khi em đến, Dây giày, Chinh phục bầu trời và Công dân trung bình là những góc nhìn đa dạng và chân thực về văn hóa, cuộc sống và xã hội Israel đương đại. Các bộ phim đều mang đậm tính nhân văn với những câu chuyện về tình thương yêu gia đình, khao khát sống và vươn tới những điều tốt đẹp.

Đặc biệt 4 trong 6  bộ phim trên gồm Dây giày, Bữa tiệc chia tay, Những trái táo nơi sa mạcCông dân trung bình đã đạt giải thưởng của Viện Hàn lâm Israel hoặc các liên hoan phim Do Thái quốc tế.

Liên hoan phim Israel 2020 diễn ra tại Hà Nội và TPHCM.
Liên hoan phim Israel 2020 diễn ra tại Hà Nội và TPHCM

Cùng với việc chiếu phim, cuộc thi viết bình luận cho các bộ phim cũng được tổ chức trên trang Facebook của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam. Liên hoan phim Israel 2020 cũng sẽ dành một suất chiếu riêng cho các em nhỏ thuộc Làng trẻ em SOS Hà Nội như một món quà cho các em trong dịp nghỉ cuối tuần.

Liên hoan phim Israel sẽ diễn ra tại BHD Star Vincom (số 2 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội) từ ngày 7-11/11.

Tại TP.HCM, sự kiện được tổ chức tại BHD Star Bitexco (tầng 3 và 4), TTTM Icon 68 (số 2 đường Hải Triều, quận 1, TPHCM)  từ  ngày 26 - 30/11/2020.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI