Xe buýt đưa khách ra tàu cao tốc đi Côn Đảo dừng hoạt động

22/05/2024 - 18:57

PNO - Theo đại diện Phú Quốc Express, xe trung chuyển đưa khách từ công viên 23/9, quận 1 tới cảng Hiệp Phước (Nhà Bè) để đi Côn Đảo sẽ tạm dừng hoạt động từ ngày 1/6.

Tàu cao tốc Thăng Long khởi hành từ TPHCM - Côn Đảo, khởi hành từ Cảng Hiệp Phước (Nhà Bè). Ảnh: Quốc Thái
Tàu cao tốc Thăng Long khởi hành từ TPHCM - Côn Đảo, khởi hành từ Cảng Hiệp Phước (Nhà Bè). Ảnh: Quốc Thái

Đại diện Phú Quốc Express, giải thích do chưa có kinh nghiệm trong tổ chức vận chuyển đường bộ nên đã để xảy ra những bất cập, dẫn đến sự cố trong việc trung chuyển ngày 16/5 vừa qua.

Điều này cũng dẫn đến những hiểu nhầm của hành khách trong hoạt động trung chuyển của công ty. Hoạt động kinh doanh chính của Phú Quốc Express là vận tải bằng đường biển theo đó cũng bị ảnh hưởng theo.

"Hiện nay chúng tôi đã kết hợp được với một số công ty chuyên về vận tải đường bộ để kết nối với khách hàng và thực hiện việc vận chuyển này một cách chuyên nghiệp hơn. Do vậy, kể từ ngày 1/6/2024, chúng tôi sẽ tạm dừng thực hiện việc trung chuyển hành khách tại công viên 23/9", đại diện Phú Quốc Express cho hay.

Trước đó, ngày 13/5, Phú Quốc Express công bố chuyến tàu cao tốc Thăng Long có sức chứa 1017 hành khách khởi hành từ TPHCM - Côn Đảo. Theo đó, để tạo điều kiện cho khách, đơn vị có bố trí xe trung chuyển, 2 chuyến lúc 5g và 5g20 khởi hành từ công viên 23/9. Xe vận chuyển miễn phí nhưng hành khách phải đăng ký trước. Sự cố đã xảy ra ngay trong chuyến tàu đầu tiên khi có quá nhiều hành khách không đăng ký trước vẫn đi xe, dẫn đến cảnh hỗn loạn tại cảng Hiệp Phước.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEanlanhsongmanhvi /strCate=anlanhsongmanh
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthitruongvi /strCate=thitruong