Vượt ngàn khoảng cách, cùng Danisa tri ân mẹ - nữ hoàng của con

04/05/2020 - 15:26

PNO - Với nhiều hoạt động ý nghĩa như tặng quà tri ân các nữ y bác sĩ tuyến đầu, đồng hành cùng các nghệ sĩ Việt tỏ bày tri ân đến mẹ, tổ chức cuộc thi ảnh online “Cùng Danisa, tri ân mẹ, nữ hoàng của con” cùng chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua sản phẩm trực tuyến cũng như mua tại các siêu thị, Danisa tiếp tục truyền cảm hứng để người tiêu dùng gửi trọn tri ân đến mẹ nhân Ngày của mẹ.

Công Vinh - Thủy Tiên chuẩn bị món quà tri ân từ Danisa gửi 2 người mẹ nhân Ngày của mẹ
Công Vinh - Thủy Tiên chuẩn bị món quà tri ân từ Danisa gửi 2 người mẹ nhân Ngày của mẹ

Cùng Danisa tri ân mẹ nhân Ngày của mẹ năm nay, vợ chồng cựu cầu thủ Công Vinh - ca sĩ Thủy Tiên và diễn viên Phương Oanh đã có những trải nghiệm đặc biệt khi tự tay chuẩn bị món quà tri ân gửi mẹ. Đặc biệt, Danisa còn lan tỏa nét đẹp tri ân đấng sinh thành qua cuộc thi ảnh “Cùng Danisa, tri ân mẹ, nữ hoàng của con” trên fanpage Danisa Vietnam.

Bên cạnh đó, Danisa cũng không quên tri ân những người mẹ đặc biệt nơi tuyến đầu. Cụ thể, nhãn hàng đã trân trọng gửi tặng những món quà tri ân đến các nữ y bác sĩ bệnh viện tuyến đầu như Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông như một lời tri ân chân thành đến những người mẹ không chỉ là “nữ hoàng” của con cái họ, mà còn là “nữ hoàng áo trắng” của bao người.

Khanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI