Trải nghiệm văn hóa Hygge cùng Danisa tại Ngày Đan Mạch 2018

03/12/2018 - 15:00

PNO - Vừa qua, nhãn hàng bánh quy bơ theo phong cách hoàng gia từ Đan Mạch–Danisa đã tham gia Ngày Đan Mạch với nhiều hoạt động ý nghĩa; nhằm tôn vinh văn hóa tri ân phong cách Đan Mạch–mộc mạc, chân thành nhưng đầy kết nối.

Nổi bật trong đó là hoạt động “Làm thiệp tri ân – Thay lời muốn nói”. Đây là cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam được bày tỏ tình yêu thương, lòng biết ơn hay những lời cảm ơn vốn khó nói trực tiếp tới những người thân yêu của mình thông qua những tấm thiệp tri ân được làm thủ công theo hướng dẫn của Danisa. Bên cạnh đó, Danisa còn mang đến màn trình diễn khiêu vũ hoàng gia đầy sang trọng, tinh tế. Những hoạt động này là một phần của chương trình Ngày Đan Mạch – Danish Footprints 2018 do Đại sứ quán Đan Mạch phối hợp cùng các doanh nghiệp Đan Mạch hoạt động tại Việt Nam tổ chức. Năm nay là năm thứ 4 sự kiện được diễn ra và thu hút hàng trăm nhân viên cùng các gia đình từ đối tác và các doanh nghiệp từ Đan Mạch tham gia.

Ngày Đan Mạch 2018 là sự kiện cộng đồng dành riêng cho các cán bộ, nhân viên và gia đình thuộc các doanh nghiệp từ Đan Mạch đang làm việc tại Việt Nam để chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau trao đổi xây dựng môi trường làm việc thân thiện. Bên cạnh nhiều hoạt động phong phú, phù hợp với cả trẻ em và người lớn, điểm nhấn đặc biệt ý nghĩa của Ngày Đan Mạch năm nay chính là chủ đề chính của chương trình: “Hygge” – một nét văn hóa đặc trưng gắn liền với đặc điểm tính cách của người Đan Mạch.

Trai nghiem van hoa Hygge cung Danisa tai Ngay Dan Mach 2018
Khách tham dự thưởng thức chiếc bánh quy bơ Danisa thơm ngon

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI