Triệu tấm lòng tôn vinh nghề cao quý tại đêm nhạc 'Danisa - Món quà hoàng gia tôn vinh nghề cao quý'

20/11/2019 - 15:00

PNO - Ngày 19/11 vừa qua, nhãn hàng bánh quy bơ phong cách hoàng gia Danisa đã tổ chức đêm nhạc “Danisa - Món quà hoàng gia tôn vinh nghề cao quý”.

Đêm nhạc nhằm truyền cảm hứng để cộng đồng tỏ bày tri ân, tôn vinh nghề cao quý và chung tay đóng góp vào các dự án giáo dục ý nghĩa của các thầy cô nhân ngày 20/11.

Được xem là điểm nhấn trọn vẹn cho câu chuyện truyền cảm hứng tri ân xuyên suốt 1 tháng qua của Danisa trong chương trình “Danisa - Món quà hoàng gia tôn vinh nghề cao quý”, đêm nhạc không chỉ mang đến không gian nghệ thuật trang trọng với sự góp mặt của 3 giọng ca hàng đầu Việt Nam Hồng Nhung, Thu Phương, Lê Hiếu mà còn ghi dấu ấn với những xúc cảm lắng đọng khó quên khi triệu tấm lòng cùng tôn vinh và đồng hành cùng các thầy cô mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội. 

Trieu tam long ton vinh nghe cao quy tai dem nhac 'Danisa - Mon qua hoang gia ton vinh nghe cao quy'
 

Đặc biệt tại đêm nhạc, Danisa đã công bố và gửi trao tận tay các thầy cô những đóng góp từ cộng đồng trong suốt hành trình “Danisa - Món quà hoàng gia tôn vinh nghề cao quý”. Đây chính là món quà vô giá không chỉ giúp tiếp sức để lan tỏa, nhân rộng những dự án ý nghĩa, mà còn tiếp thêm động lực để các thầy cô tiếp tục tâm huyết với công việc cao quý mà họ đã và đang theo đuổi.

Lê Khanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI