Vụ xe khách đâm hàng loạt xe máy: 2 trong số 5 nạn nhân đã tử vong

27/07/2019 - 15:20

PNO - Trong số 5 nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu, đã có 2 nạn nhân tử vong do vết thương quá nặng. 3 nạn nhân còn lại đang được các bác sĩ tích cực cứu chữa.

Chiều ngày 27/7, theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, 2 trong số 5 nạn nhân của vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, xảy ra gần cầu Bãi Cháy đã tử vong. 

Danh tính 2 nạn nhân tử vong gồm: ông Lê Văn Tất (SN 1965, trú tại phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long) và một nạn nhân nữ chưa rõ danh tính.

Hai nạn nhân này được đưa vào bệnh viện lúc 8g55, nhưng do vết thương quá nặng nên sau khi vào cấp cứu vẫn không qua khỏi. Các bác sĩ xác định hai nạn nhân đã tử vong từ trước đó do đa chấn thương.

Vu xe khach dam hang loat xe may: 2 trong so 5 nan nhan da tu vong
Chiếc xe gây tai nạn

Các nạn nhân bị thương gồm: Chị Phạm Thị Thủy Nhiên (SN 1983, trú tại tổ 10, khu Hà Khánh, TP. Hạ Long). Chị Nhiên được bác sĩ chẩn đoán bị vết xương sọ não hở, vỡ xương trán trái, gãy cung tiếp gò má trái, gãy xương sườn 7 bên phải, tràn khí màng phổi, gãy xương sườn quai tay phải và vỡ gan mức độ 1.

Anh Nguyễn Trọng Nguyên (SN 1980, trú tại tỉnh Thái Bình) được nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, ngực kín tràn khí dưới da bên phải và hiện tại bệnh nhân tỉnh táo.

Anh Phạm Văn Linh (SN 1950), trú tại phường Yết Kiêu, TP. Hạ Long được bác sĩ chẩn đoán vết thương vành tai trái, chấn thương phần mềm nhiều nơi và hiện tại bệnh nhân tỉnh táo.

Vu xe khach dam hang loat xe may: 2 trong so 5 nan nhan da tu vong
Nhiều xe máy bị cuốn vào gầm xe khách

Như đã thông tin trước đó, sáng sớm cùng ngày, chiếc xe khách 45 chỗ BKS 14B-019.29 của nhà xe Hùng Đức chạy tuyến Cẩm Phả - Mỹ Đình, khi đến gần chân cầu bãi cháy đã bị mất lái lao sang đường ngược chiều. Sau khi va vào một chiếc xe bán tải, chiếc xe khách đã đâm vào nhiều xe máy.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan TP. Hạ Long và tỉnh Quảng Ninh điều tra làm rõ.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI