Vụ Trấn Thành bao rạp: quản lý nói hiểu lầm, người mua vé phản bác

03/03/2023 - 13:45

PNO - Đại diện rạp, quản lý Trấn Thành cho rằng vụ việc là hiểu lầm, nhưng vị khán giả phải quay về vì Trấn Thành "bao rạp" cho rằng không phải như thế.

Hình ảnh Trấn Thành và những người quen đến rạp xem phim vào tối 1/3 được anh N.V ghi lại
Hình ảnh Trấn Thành và những người quen đến rạp xem phim vào tối 1/3

Ngày 2/3, một tài khoản tên N.V. cho biết anh dự định xem phim suất 23g20 vào tối 1/3 tại 1 rạp phim nằm trong trung tâm thương mại ở quận 1, TPHCM. Khi anh đang xếp hàng mua vé thì Trấn Thành cùng diễn viên Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, ca sĩ Ali Hoàng Dương xuất hiện.

Theo lời anh N.V., Trấn Thành đứng xếp hàng phía sau, nhưng nhân viên thấy đông nên mời sang hàng kế bên mua vé. Nam diễn viên yêu cầu bao rạp. Anh N.V. có xin chừa 2 ghế, ngồi ở hàng trên cũng được nhưng Trấn Thành không đồng ý, vì muốn sự riêng tư.

Anh N.V. bức xúc, cho rằng anh đến trước Trấn Thành nên cần được xử sự hợp lý hơn. Sau đó, anh V. cho biết quản lý rạp đã liên hệ xin lỗi vì trải nghiệm không thoải mái này, và hứa tặng 2 vé xem phim. 

Sáng 3/3, chị Thanh Hạ - quản lý cụm rạp này - đăng bài cho biết sự việc là hiểu lầm. Chị cho biết Trấn Thành đã liên hệ với rạp để đặt trước 1 suất chiếu tại phòng Gold Class, chứ không phải đến nơi mới mua. Khi Trấn Thành đến, chị Thanh Hạ mời sang quầy khác để lấy số vé được in sẵn. Sau đó, nhân viên có giải thích, mời anh V. mua vé suất chiếu sau của phim, vào lúc 23g20. 

Quản lý cụm rạp lên tiếng vụ ồn ào của Trấn Thành
Quản lý cụm rạp lên tiếng vụ ồn ào liên quan Trấn Thành

Chị Dương Ngọc Quỳnh Hoa - quản lý của Trấn Thành - cũng thông tin tương tự, và đặt dấu hỏi không biết tại sao anh V. lại không chọn suất 23g20 theo hướng dẫn của nhân viên. Chị khẳng định Trấn Thành không được nhân viên rạp ưu ái. 

Tuy nhiên, anh V. phủ nhận thông tin trên. Anh cho biết vào khoảng 23g ngày 1/3, sau khi ăn uống xong thì kiểm tra qua ứng dụng đặt vé thấy suất 23g20 còn rất nhiều vé. Vì thời gian còn chỉ 20 phút, ghế lại trống nhiều nên anh không đặt qua ứng dụng, mà đến mua trực tiếp tại quầy. Anh nói nếu suất 23g20 còn ghế trống thì chắc chắn anh đã không đi về. Và anh cũng không có ý định xin đổi vé lên suất 23g10 - ngay khung giờ mà phía rạp chiếu và quản lý Trấn Thành nói đã đặt trước.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI