Vụ nữ sinh lớp 10 bị vây đánh bằng mũ bảo hiểm: Mâu thuẫn do liếc mắt nhìn

28/10/2022 - 14:56

PNO - Ngày 28/10, Trường THPT Tân Châu, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, UBND huyện Tân Châu về sự việc một nữ sinh bị nhóm nữ sinh khác đánh hội đồng bằng mũ bảo hiểm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10g45 ngày 26/10 tại gần khu nhà trọ Ngọc Quý (phía sau Ngân hàng nông nghiệp Tân Châu).

Nguyên nhân được xác định là do nữ sinh B.T.H.N (học sinh lớp 10A16) liếc mắt nhìn nữ sinh N.T.Q.N (học sinh lớp 10A14).

Ảnh cắt từ clip.

Cho rằng nữ sinh H.N nhìn đểu mình, nữ sinh Q.N dẫn bạn đến đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip

Cho rằng B.T.H.N và mình không quen biết nhưng lại liếc mắt, nhìn đểu nên Q.N dẫn theo B.T.N.M (học sinh lớp 10A14), M.N.V.T.V (lớp 10A14), H.T.T.N (lớp 10A16) và H.T.P.H (lớp 10A17) đến nhà trọ của H.N. để nói chuyện.

Tại đây, Q.N bắt H.N phải xin lỗi vì liếc mình nhưng H.N không đồng ý. Sau đó nữ sinh này đã bị cả nhóm đánh hội đồng.

Nhà trường cho biết, sau khi xảy ra sự việc, các nữ sinh không thông tin cho nhà trường và vẫn đi học bình thường. Đến 13g ngày 27/10, nhà trường mới nhận được thông tin.

Ngay lập tức, hiệu trưởng đã chỉ đạo phó hiệu trưởng, GVCN và BCH Đoàn trường mời tất cả học sinh có liên quan và phụ huynh học sinh đến trường họp để nắm thông tin và thống nhất cách giải quyết vụ việc.

Nữ sinh H.N được gia đình đưa đi khám sức khỏe và được kết luận bị chấn thương phần mềm, hiện nữ sinh này vẫn đi học bình thường.

Phụ huynh của nữ sinh H.N yêu cầu xử lý nghiêm với 5 nữ sinh xông vào đánh hội đồng con mình. Phụ huynh các học sinh khác mong muốn xin lỗi, cho biết sẽ về giáo dục lại con cái.

Ông Lê Huy Hồng - Hiệu trưởng Trường THPT Tân Châu - cho biết, BGH nhà trường sẽ họp và bàn hình thức xử lý vi phạm với các nữ sinh liên quan. Đồng thời, gửi hồ sơ đến Công an huyện Tân Châu và Công an thị trấn Tân Châu để phối hợp xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Mẫn

 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu