Vụ nổ súng khiến 3 người thương vong ở Quảng Trị: Do mâu thuẫn tình cảm

27/01/2020 - 09:21

PNO - Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Lễ qua nhà bà Hạnh nổ súng liên tiếp khiến nạn nhân tử vong, 2 người con của bà Hạnh bị thương nặng.

Ngày 27/1, Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ truy bắt Nguyễn Ngọc Lễ (sinh năm 1975, trú thôn Tân Hào, xã Tân Liên). Lễ là nghi phạm vụ nổ súng trên địa bàn khiến 1 người phụ nữ tử vong, 2 trẻ em khác bị thương phải nhập viện cấp cứu. 

Trước đó, tối 26/1 (mùng 2 Tết), người dân ở thôn Tân Hào, xã Tân Liên nghe tiếng nổ tại nhà bà Võ Thị Hạnh (sinh năm 1975), nghi là tiếng súng. Khi chạy đến nhà bà Hạnh, người dân phát hiện bà Hạnh đã tử vong, 2 người con nhỏ của bà Hạnh bị thương nặng.

Hai cháu bé con bà Hạnh được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa
Hai cháu bé con bà Hạnh được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa

Theo thông tin ban đầu, nghi can là ông Nguyễn Ngọc Lễ, trú cùng thôn. Ông Lễ đã dùng súng AK bắn bà Hạnh cùng 2 người con của bà (sinh năm1998 và 2001) khiến bà Hạnh chết ngay tại chỗ, 2 người con được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế Hướng Hoá, rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn tình cảm. Chồng bà Hạnh chết đã lâu, ông Lễ có tình cảm với bà Hạnh nhưng bị gia đình can ngăn nên xảy ra mâu thuẫn. Hiện  vẫn chưa bắt được nghi can.

Thuận Hoá

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI