Vợ chồng Lee Seung Gi: “Chúng tôi sẽ sống và trả ơn”

13/04/2023 - 09:11

PNO - Lee Seung Gi thẳng thắn chia sẻ về lý do bất chấp những lời khuyên ngăn của mọi người, quyết tâm cưới Lee Da In và làm rõ những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến hai vợ chồng.

Lee Seung Gi và Lee Da In hứng chịu nhiều tin đồn thất thiệt sau hôn lễ.
Lee Seung Gi và Lee Da In hứng chịu nhiều tin đồn thất thiệt sau hôn lễ.

Sau hàng loạt những thông tin sai lệch gây ảnh hưởng đến nhân phẩm của cả hai vợ chồng, mới đây, nam diễn viên Lee Seung Gi đã có những trải lòng trên trang Instagram cá nhân, giải đáp các khúc mắc của khán giả.

Nam diễn viên cho biết, rất nhiều người đã cố ngắn ngăn cản cuộc hôn nhân của anh và Lee Da In, vì lo sợ quá khứ tai tiếng của nhà vợ có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Lee Seung Gi.

“Ngay cả những người quen thân của tôi cũng bảo tôi nên chia tay, họ với với tôi rằng: “Hãy nghĩ về hình ảnh của bạn”. Tôi cảm thấy thất vọng. Vợ tôi không thể chọn cha mẹ của cô ấy… Vậy làm sao tôi có thể nói rằng chúng tôi nên chia tay chỉ vì vấn đề của cha mẹ cô ấy?” – Lee Seung Gi nói rõ lý do vì sao vẫn quyết định cưới Lee Da In dù vấp phải nhiều tranh cãi.

Lee Seung Gi và Lee Da In lần đầu công khai mối quan hệ vào tháng 5/2021. Tuy nhiên, cặp đôi không nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ công chúng, nhất là khi bố đẻ và bố dượng của Lee Da In đều vướng vào vòng lao lý vì các tội danh lừa đảo, bạo lực... 

Thay vì cố gắng tranh luận, Lee Seung Gi cho biết cả hai vợ chồng sẽ dành thời gian trong tương lai để làm công tác từ thiện. Đây cũng chính là lời hứa mà nam diễn vên đã hứa với vợ mình trước và sau khi kết hôn.

“Chúng tôi sẽ sống và trả ơn. Chúng tôi sẽ giúp đỡ những nơi cần giúp đỡ, và chăm lo cho nhiều nơi cần hỗ trợ hơn. Chúng tôi sẽ giữ quyết tâm này bất kể những bình luận ác ý” – Lee Seung Gi nhấn mạnh.

Lee Seung Gi mong rằng những tin tức sai lệch về vợ chồng anh sẽ chấm dứt.
Lee Seung Gi mong rằng những tin tức sai lệch về vợ chồng anh sẽ chấm dứt.

Nam diễn viên sinh năm 1987 cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người thân, bạn bè và đồng nghiệp của họ đã đến tham dự lễ cưới. Để đáp lại những tình cảm mà mọi người dành cho mình, cặp đôi quyết định sử dụng toàn bộ tiền mừng cưới giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Anh tâm sự đã nhận được nhiều lời khuyên cho rằng việc anh đưa ra những lời giải thích trong thời gian này, có thể sẽ gây tranh luận và nhiều tin tức tiêu cực đến với họ. Dù vậy, anh không muốn những thông tin sai lệch tiếp tục lan truyền, đó là lý do khiến anh phải lên tiếng.

“Từ sau tin tức hẹn hò cho đến đám cưới của chúng tôi, đến hôm nay, 5 ngày sau đám cưới, tôi đã có một khoảng thời gian thực sự khó khăn vì những tin tức nhạo báng và hạ thấp phẩm giá. Hơn hết, việc nhìn thấy những bình luận ác ý như càng tiếp thêm sức mạnh cho tin sai lệch lan truyền, khiến tôi nản lòng.

Tôi không yêu cầu các bạn chúc phúc cho cuộc hôn nhân của Lee Seung Gi. Chỉ xin hãy theo dõi chúng tôi. Tôi sẽ sống và chia sẻ với Lee Da In. Tôi tin rằng đó là điều tốt nhất mà tôi có thể làm” – Lee Seung Gi viết.

Khác với sự khắt khe của dư luận xứ Hàn, hầu hết người hâm mộ châu Á của Lee Seung Gi đều ủng hộ cuộc hôn nhân của anh và Lee Da In. Họ cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến cả hai trong hôn lễ.

Hương Chung (theo Allkpop)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI