Vinh danh nữ doanh nhân tài sắc năm 2020

22/10/2020 - 17:12

PNO - Chiều 21/10, được sự cho phép của Trung ương Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền thông Vinaart tổ chức họp báo giới thiệu đêm gala “Nữ doanh nhân tài sắc năm 2020”.

Bà Mai Phương - thành viên Hội đồng thẩm định cho biết, đêm gala là cơ hội để các doanh nhân thể hiện tài năng của mình, gắn kết trao đổi các hoạt động giao thương, giúp cho cuộc vận động “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát huy một cách triệt để, hiệu quả.

Bà Mai Phương - thành viên Hội đồng thẩm định (thứ hai từ phải sang) phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: BTC
Bà Mai Phương - thành viên Hội đồng thẩm định (thứ hai từ phải sang) phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: BTC

Để được vinh danh danh hiệu thì các nữ doanh nhân phải đạt được các tiêu chí có thành tích xuất sắc trong các hoạt động kinh doanh, có tài, có sắc, có đóng góp to lớn và tích cực vào xây dựng quê hương, hỗ trợ sự phát triển cộng đồng…

Các danh hiệu được tôn vinh gồm: Nữ hoàng Doanh nhân tài sắc, Hoa khôi Doanh nhân tài năng, Hoa khôi Doanh nhân thanh lịch, Hoa khôi Doanh nhân nhân ái, Hoa khôi doanh nhân truyền cảm hứng, Doanh nhân có cống hiến trong lĩnh vực mình quản lý.

Tại sự kiện họp báo, các cá nhân, doanh nghiệp cũng đã đóng góp 170 triệu đồng và 5 tấn gạo ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt. Ngoài ra còn góp 50 triệu đồng tặng cho Quỹ hỗ trợ các thân nhân gia đình liệt sĩ TP.HCM.

Đêm gala sẽ được tổ chức vào ngày 19/12, tại Sân Golf Tân Sơn Nhất, Q.Gò Vấp, TP.HCM.

Thanh Hoa

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI