Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo

25/01/2019 - 14:45

PNO - Ngày 22/01/2019, Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã chính thức ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Bộ Giáo dục và Đào tạo về phát triển đào tạo trong lĩnh vực tài chính - kế toán của Việt Nam tại London.

Một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận là sự hợp tác kết nối các trường đại học với doanh nghiệp, hỗ trợ sinh viên ngành tài chính - kế toán có cơ hội thực tập và phát triển sự nghiệp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Vien Ke toan Cong chung Anh va xu Wales ky ket Ban ghi nho hop tac voi Bo Giao duc va Dao tao
Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã có buổi làm việc tại trụ sở ICAEW tại Anh

Kể từ khi hoạt động tại Việt Nam, ICAEW đang hiện thực hóa cam kết đóng góp vào sự phát triển của ngành tài chính - kế toán trong nước, thông qua việc thúc đẩy đào tạo nguồn nhân lực chất lượng quốc tế và nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân lực cấp cao tài chính - kế toán. Chỉ sau hơn 4 năm, chương trình Chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh (CFAB) của ICAEW được 9 trường đại học hàng đầu trên cả nước tích hợp vào chương trình đào tạo và là chương trình nghề chuyên nghiệp quốc tế về tài chính - kế toán được nhiều trường lựa chọn hiện nay tại Việt Nam.

T.T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI