Cơ hội học tập và làm việc tại Malaysia dành cho học viên ICAEW Việt Nam

11/09/2018 - 14:30

PNO - Vừa qua, Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) cùng Sunway TES, Sunway College và PwC lần đầu tiên tổ chức buổi giới thiệu về chương trình học tập và làm việc tại Malaysia dành cho các học viên ICAEW tại Việt Nam.

Co hoi hoc tap va lam viec tai Malaysia danh cho hoc vien ICAEW Viet Nam
Bà Wai San Siew, Giám đốc đào tạo ICAEW khu vực Đông Nam Á trao đổi với sinh viên tại buổi giới thiệu chương trình

Theo đó, học viên sẽ được hỗ trợ về tài chính bao gồm việc miễn học phí, lệ phí đăng ký và lệ phí thi cho toàn bộ các môn cấp độ chuyên nghiệp chương trình ICAEW ACA. Học viên sẽ học tập toàn thời gian trong vòng 12 tháng tại Sunway College Malaysia. Sau khi hoàn thành chương trình, ứng viên sẽ chính thức trở thành nhân viên làm việc tại PwC Malaysia và được tiếp tục tài trợ hoàn tất cấp độ nâng cao chương trình ICAEW ACA để đạt danh vị nghề nghiệp cao nhất trong lĩnh vực tài chính kế toán, ICAEW Chartered Accountant. Các ứng viên được lựa chọn sẽ có cơ hội được đào tạo và làm việc tại Malaysia trong hai năm trước khi trở về làm việc tại PwC Việt Nam.

Hai học viên ICAEW đầu tiên trúng tuyển chương trình này là Hoàng Đức Anh, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội và Đinh Tiên Hoàng, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh.

T.T.P

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI