VIB miễn vô điều kiện phí rút tiền và chuyển tiền cho khách hàng

09/04/2019 - 08:30

PNO - Từ ngày 8/4/2019, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai chương trình ưu đãi trên toàn quốc miễn toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền cho khách hàng.

Đối với khách hàng mới, VIB miễn phí vô điều kiện suốt 6 tháng đầu tiên đối với phí chuyển tiền nhanh và chuyển tiền thường trực tuyến trong nước. Việc miễn các loại phí này cũng áp dụng cho các tài khoản thanh toán VIB hiện hữu có thời gian hoạt động chưa đủ 6 tháng.

Đối với các khách hàng đã mở tài khoản thanh toán trên 6 tháng và có số dư bình quân trong 6 tháng gần nhất đạt từ 5 triệu đồng trở lên, ngoài miễn 2 loại phí vừa nêu, VIB miễn thêm phí rút tiền trên 17.000 ATM toàn quốc bao gồm ATM của VIB và ATM của ngân hàng khác và phí chuyển tiền trong nước thực hiện tại chi nhánh và phòng giao dịch VIB .

VIB mien vo dieu kien phi rut tien va chuyen tien cho khach hang
 

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam, chúng tôi đang đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân, song song với việc phát triển các công nghệ ngân hàng số hàng đầu như MyVIB (http://goo.gl/YZUhJc), website www.vib.com.vn. Tuần trước chúng tôi vừa triển khai chương trình tặng 30.000 món quà có ý nghĩa cho khách hàng gửi tiết kiệm, với chương trình tuần này chúng tôi mong muốn hơn 2 triệu khách hàng hiện hữu và nhiều khách hàng mới của VIB được sử dụng tiện ích và ưu đãi của một ngân hàng giao dịch hàng đầu. Ngoài ra, chúng tôi cũng đang có các chương trình ưu đãi rất hấp dẫn cho khách hàng mở thẻ tín dụng và mua bảo hiểm nhân thọ”, ông Hồ Vân Long – Giám đốc Ngân hàng bán lẻ VIB chia sẻ.

Theo báo cáo Giám sát tài chính cá nhân quý IV 2018 của Nielsen, những yếu tố khách hàng quan tâm nhất với dịch vụ ngân hàng là tính thuận tiện, mức dễ dàng, độ nhanh chóng và phí giao dịch. Thấu hiểu điều này, VIB không chỉ luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng một chính sách phí rút tiền, chuyển tiền cạnh tranh mà còn tích hợp tài khoản thanh toán với ngân hàng số, để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng về một giải pháp quản lý tài chính dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Theo đó, các chủ tài khoản thanh toán của VIB luôn có thể dễ dàng chuyển tiền nhanh liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông hay bảo hiểm hàng tháng, quản lý tài chính, mở thêm sổ tiết kiệm, quản lý tài khoản... vào bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu qua ngân hàng điện tử, ứng dụng ngân hàng di động MyVIB hay tại quầy. Ứng dụng ngân hàng di động MyVIB đã giúp VIB trở thành ngân hàng duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất của Việt Nam” do tổ chức The Assets Triple A trao tặng, cho 2 năm liên tiếp 2017 và 2018.

Với ưu đãi miễn phí rút tiền, chuyển tiền và những tiện ích của tài khoản thanh toán VIB, hàng triệu khách hàng của ngân hàng không còn phải bận tâm về phí giao dịch, lo thanh toán trễ hóa đơn hay hết tiền điện thoại... và yên tâm dành thời gian cho những điều quan trọng hơn trong cuộc sống.

Khách hàng có thể sở hữu ngay tài khoản thanh toán VIB bằng cách truy cập www.vib.com.vn, gọi tổng đài 18008180, hoặc vào fanpage của VIB trên facebook, hay đến bất cứ chi nhánh nào của VIB trên toàn quốc. Chuyên gia tư vấn của VIB sẽ nhanh chóng liên hệ để hướng dẫn hoàn tất các thủ tục trước khi khách hàng kích hoạt tài khoản thanh toán và bắt đầu tận hưởng ưu đãi miễn phí của VIB.

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI