Vì sao Thúy Ngân “bánh bèo” được giao vai đả nữ?

11/01/2023 - 07:43

PNO - Đạo diễn Hoàng Anh là người đã chọn Thúy Ngân vào vai nữ tội phạm, đối đầu với băng đảng xã hội đen khét tiếng. Nữ diễn viên chưa bao giờ nghĩ có thể đảm vai nặng hành động lẫn tâm lý như vậy.

 

Thuý Ngân bên cạnh Trương Thế Vinh (trái) và Jun Phạm
Thúy Ngân bên cạnh Trương Thế Vinh (trái) và Jun Phạm tại buổi ra mắt phim

Nhiều màn giao vai... không tưởng

Tại buổi ra mắt phim Nữ chủ, Thúy Ngân thổ lộ chính cô cũng không nghĩ có ngày được đảm vai nữ tội phạm, luôn tìm cách trả thù cho người thân. Nhân vật Hải Đường mà nữ diễn viên hóa thân liên tục có những trận đánh lớn nhỏ trong phim. Dưới góc máy, các thế võ, cảnh hành động từ Thúy Ngân vô cùng chân thật, đẹp mắt.

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đóng phim hành động, bởi trước đó, mọi người thường thấy tôi tham gia nhiều gameshow với tính cách dễ thương, hiền lành. Nhưng riêng đạo diễn Hoàng Anh nói với tôi rằng, không phải tôi không làm được, mà là mọi người chưa nhìn thấy khía cạnh đó của tôi. Chị tin tôi có thể làm được. Đối với tôi, câu nói đó là nguồn động lực rất lớn, khiến tôi yên tâm hơn khi nhận vai diễn”.

Trong Nữ chủ, dạng vai diễn mang tính “lột xác”, khác hẳn hình ảnh quen thuộc không chỉ được giao cho Thúy Ngân, mà với ca sĩ Jun Phạm, anh cũng là trường hợp “đá chéo sân” tương tự.

Trên phim, Jun Phạm vào vai Đông Quân, con trai của một gia tộc giàu có. Vì lớn lên trong sự bảo bọc của gia tộc vừa có tiền, vừa có quyền trong giới xã hội đen, Đông Quân sớm là đứa trẻ ưa dùng bạo lực để giải quyết mọi vấn đề, thích phô trương quyền lực. Tuy nhiên, khi bên cạnh mẹ (Ngọc Lan), anh như đứa trẻ chưa trưởng thành, hay làm nũng.

So với nhiều phim đã tham gia trước đây, vai Đông Quân khác hẳn với hình ảnh dễ thương, hiền lành thậm chí có chút ngô nghê ở các nhân vật mà Jun Phạm từng đảm nhận.

Theo diễn viên Ngọc Lan, trong Nữ chủ, đạo diễn Hoàng Anh có những màn giao vai thật sự thử thách. Nữ đạo diễn khiến nhiều người bất ngờ với lựa chọn diễn viên của mình, và sau cùng, chính cô lại khiến khán giả ngạc nhiên một lần nữa, vì các diễn viên đều hoàn thành vai xuất sắc, tốt hơn kỳ vọng ban đầu.

“Nhiều phim về gia đình, truyền hình cần mới hơn”

Đạo diễn Hoàng Anh cho biết nhiều năm qua, khán giả đã quen với cách làm phim của cô thông qua các bộ phim gia đình, tình cảm đã ra mắt. Không chỉ vậy, chủ đề gia đình cũng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh khác những năm trở lại đây, nên cần làm ra món ăn mới, tạo làn gió mới.

“Trong năm mới 2023, chiến lược mới của VieON cũng muốn giới thiệu đa dạng thể loại phim, nhất là phim Việt đến đông đảo khán giả. Thành ra, tôi liều mình cùng các diễn viên để thực hiện đề tài hơi gai góc”, đạo diễn Hoàng Anh chia sẻ.

Trailer phim Nữ chủ:

 

Theo nữ đạo diễn, quá trình thực hiện Nữ chủ từ khi quay đến dựng phim quá cực. Trên phim trường, không ít lần cô thấy các diễn viên ê ẩm, nằm nghỉ ngay lập tức sau giờ quay.

“Phim Nữ chủ quay 70 ngày liên tục, không được nghỉ. Sau đó, mất khoảng 6 tháng để dựng xong 20 tập phim. Khi ngồi trong phòng dựng, tôi cứ tự nhủ bản thân sẽ không làm thể loại này nữa vì quá cực. Trên phim trường, nhiều lúc tôi thấy có lỗi với ê-kíp vì hành hạ các bạn quá dã man. Ngày nào cũng quay từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm. Nhưng đến khi coi lại thành quả, nỗ lực của ê-kíp, diễn viên cũng mang đến động lực cho tôi. Nếu phim được ủng hộ, chúng tôi sẽ cân nhắc đến việc thực hiện phần tiếp theo”, nữ đạo diễn Hoàng Anh tâm sự.

Ngoài Thúy Ngân, Ngọc Lan, Jun Phạm, phim Nữ chủ có sự tham gia của diễn viên Thùy Trang, Huỳnh Đông, Trương Thế Vinh, Thanh Thức, Trung Dũng, Tôn Kinh Lâm...

Phim phát sóng lúc 20g, thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần trên ứng dụng VieON, bắt đầu từ ngày 13/1.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI