Ngọc Lan nền nã với áo dài thêu tay bằng chỉ tơ Pháp

19/02/2021 - 14:29

PNO - Trải qua nhiều thăng trầm, Ngọc Lan ngày càng mặn mà và chín mùi về nhan sắc lẫn sự nghiệp.

 

Sau thời gian mất kiểm soát cân nặng, Ngọc Lan đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn nhờ chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.
Sau thời gian mất kiểm soát cân nặng, Ngọc Lan đã nhanh chóng lấy lại sắc vóc thon gọn nhờ chế độ ăn uống khoa học và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao.
Khoác lên mình những tà áo dài thêu tay truyền thống trong BST Kim Ngọc Mãn Đường của NTS Sương Nguyễn, nữ diễn viên thêm phần đằm thắm và nữ tính.
Khoác lên mình tà áo dài thêu tay truyền thống trong bộ sưu tập Kim Ngọc Mãn Đường của nhà thiết kế Sương Nguyễn, nữ diễn viên thêm phần đằm thắm và nữ tính.
Dù trải qua một số biến động do dịch COVID-19 hoành hành nhưng Ngọc Lan đã tạo nên không ít dấu ấn nghệ thuật đáng nhớ trong năm 2020. Đáng kể nhất là giải thưởng Ngôi sao của năm dành cho vai diễn của cô trong phim Luật trời. Vai diễn này cũng giúp Ngọc Lan được vinh danh tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2020 cho hạng mục Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất theo đánh giá của hội đồng giám khảo.
Năm 2020, Ngọc Lan đã tạo nên không ít dấu ấn nghệ thuật đáng nhớ. Đáng kể nhất là giải thưởng Ngôi sao của năm dành cho vai diễn của cô trong phim Luật trời. Vai diễn này cũng giúp Ngọc Lan được vinh danh tại Liên hoan truyền hình toàn quốc 2020 cho hạng mục Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất theo đánh giá của hội đồng giám khảo.
Cải tiến cách may viền cho nẹp tà chỉn chu, thẳng tắp ôm vào thân người, trong khi tay rap-lan êm không giặt và nhăn như cách may truyền thống, khoe trọn đường cong quyến rũ của Ngọc Lan.
Cải tiến cách may viền cho nẹp tà chỉn chu, thẳng tắp ôm vào thân người, trong khi tay rap-lan êm không giật và nhăn như cách may truyền thống, khoe trọn đường cong quyến rũ của Ngọc Lan.
Đáng chú ý, những họa tiết chim công, hoa mẫu đơn, hoa sem, hoa mai, quả đài chín, đôi chim uyên ương… được thêu tinh xảo và sống động trên tà áo dài của nữ diễn viên đều do chính các nghệ nhân làng nghề Thường Tín - Hà Nội chăm chút suốt một năm qua.
Đáng chú ý, những họa tiết chim công, hoa mẫu đơn, hoa sen, hoa mai, đôi chim uyên ương… được thêu tinh xảo và sống động trên tà áo dài của nữ diễn viên đều do các nghệ nhân làng nghề Thường Tín - Hà Nội chăm chút suốt một năm qua.
Để chiếc lông công chuyển màu lấp lánh, NTS Sương Nguyễn còn dùng chỉ tơ Pháp và dùng nhiều gam màu tương đồng thêu mũi nhặt sát sao.
Để chiếc lông công chuyển màu lấp lánh, nhà thiết kế Sương Nguyễn còn dùng chỉ tơ Pháp và dùng nhiều gam màu tương đồng thêu mũi nhặt sát sao.
Sử dụng vải lụa Nhật co dãn tôn dáng, độ bền cao không chỉ giúp Ngọc Lan thuận tiên trong việc di chuyển mà còn tăng phần lộng lẫy cho các thiết kế.
Sử dụng vải lụa Nhật co dãn tôn dáng, độ bền cao không chỉ giúp Ngọc Lan thuận tiện trong việc di chuyển mà còn tăng phần lộng lẫy cho các thiết kế.
Ngọc Lan ngày càng mặn mà và chín mùi hơn cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Nữ diễn viên tâm sự bước qua những thăng trầm và đổ vỡ, cô đã học cách chọn lựa yêu thương và buông bỏ, tránh để mình mắc kẹt trong những suy nghĩ tiêu cực. Với cô tiếc nuối cũng là một trải nghiệm sống đáng giá để một tâm hồn nghệ sĩ thăng hoa.
Theo thời gian, Ngọc Lan ngày càng mặn mà và chín mùi hơn về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Nữ diễn viên tâm sự bước qua những thăng trầm và đổ vỡ, cô đã học cách chọn lựa yêu thương và buông bỏ, tránh để mình mắc kẹt trong những suy nghĩ tiêu cực. Với cô, tiếc nuối cũng là một trải nghiệm sống đáng giá để tâm hồn nghệ sĩ thăng hoa.

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI