Mỹ nhân ngày ấy - bây giờ

Vẻ đẹp không tuổi của Lê Tư

07/01/2021 - 18:58

PNO - Dù đã là mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu nhưng mỹ nhân TVB ngày nào vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và nét đẹp tươi trẻ.

 

Lê Tư vẫn khiến khán giả say đắm trước vẻ đẹp kiều diễm sau hơn 35 năm bước chân vào làng giải trí Trung Quốc.
Lê Tư vẫn khiến khán giả say đắm trước vẻ đẹp kiều diễm sau hơn 35 năm bước chân vào làng giải trí Trung Quốc. Cô càng để mặc mộc, người ta càng khẳng định cô thật sự có vẻ đẹp thách thức thời gian.
Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lại sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt hút hồn, Lê Tư vụt sáng từ rất sớm, khi mới vừa tròn 14 tuổi.
Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật lại sở hữu gương mặt thanh tú và đôi mắt hút hồn, Lê Tư vụt sáng từ rất sớm, khi mới vừa tròn 14 tuổi. "Đặc sản" khi nói về nhan sắc của Lê Tư chính là đồng điếu duyên dáng, khiến gương mặt cô tạo được ấn tượng rất riêng với người đối diện.
Những tưởng cuộc đời của người đẹp toàn trải hoa hồng thì không may gia đình cô gặp biến cố, Lê Tư buộc phải trở thành trụ cột kinh tế chính.
Những tưởng cuộc đời của người đẹp toàn trải hoa hồng thì không may gia đình cô gặp biến cố, vào chính năm cô tỏa sáng nhất. Lê Tư từ đó trở thành trụ cột kinh tế chính của gia đình, với thu nhập từ phim ảnh.
Với nhan sắc vượt trội cùng khả năng diễn xuất tốt, người đẹp nhanh chóng được các đạo diễn săn đón, ưu ái giao cho loạt vai chính nặng ký trong loạt phim: Ỷ thiên đồ long ký, Lục Tiểu Phụng 2, Nấc thang cuộc đời, Thâm cung nội chiến, Lấy chồng giàu sang…
Nhan sắc vượt trội cùng khả năng diễn xuất tốt, người đẹp nhanh chóng được các đạo diễn săn đón, ưu ái giao cho vai chính nặng ký trong loạt phim: Ỷ thiên đồ long ký, Lục Tiểu Phụng 2, Nấc thang cuộc đời, Thâm cung nội chiến, Lấy chồng giàu sang
Tài sắc vẹn toàn, nổi danh toàn châu Á, Lê Tư trở thành gương mặt đại diện của loạt thương hiệu danh tiếng. Tuy nhiên, sự cố em trai gặp tai nạn nghiêm trọng năm 2007 khiến cô hoàn toàn suy sụp và từ bỏ nhiều cơ hội thăng tiến.
Việc nổi danh khắp châu Á giúp Lê Tư trở thành gương mặt đại diện của loạt thương hiệu danh tiếng. Tuy nhiên, sự cố em trai gặp tai nạn nghiêm trọng năm 2007 khiến cô hoàn toàn suy sụp và từ bỏ nhiều cơ hội thăng tiến. 
Năm 2009, Lê Tư bất ngờ kết hôn với doanh nhân Mã Đình Cường và rút lui khỏi làng giải trí xứ Trung. Chia sẻ về chuyện tình của mình, Mã Đình Cường cho biết cả hai từng có dịp gặp nhau trong buổi ăn tối, lúc đó Lê Tư thấy anh di chuyển khó khăn nên đã giúp đỡ. Sự quan tâm của nữ diễn viễn khiến vị đại gia cảm động nên đã yêu và theo đuổi người đẹp trong suốt 6 năm.
Năm 2008, Lê Tư chính thức nên duyên cùng doanh nhân Mã Đình Cường và rút lui khỏi làng giải trí xứ Trung. Chia sẻ về chuyện tình của mình, Mã Đình Cường cho biết cả hai từng có dịp gặp nhau trong buổi ăn tối, lúc đó Lê Tư thấy anh di chuyển khó khăn nên đã giúp đỡ. Sự quan tâm của nữ diễn viễn khiến vị đại gia cảm động nên đã yêu và theo đuổi người đẹp trong suốt 6 năm.
Dù từng vấp phải không ít tranh cãi cho rằng cô ham giàu, chấp nhận kết hôn với đại gia tật nguyên, hơn mình 15 tuổi nhưng Lê Tư đã chứng minh được sự lựa chọn của mình không sai. Cặp đôi sống hạnh phúc và gắn bó bên nhau, cô thoải mái sánh đôi cùng người chồng tật nguyện của mình đến các sự kiện mà không hề có cảm giác xấu hổ.
Dù vấp phải không ít tranh cãi, cho rằng cô ham giàu, chấp nhận kết hôn với đại gia tật nguyền, hơn mình 15 tuổi nhưng Lê Tư đã chứng minh sự lựa chọn của mình không sai. Cặp đôi sống hạnh phúc và gắn bó bên nhau, cô sánh đôi cùng chồng đến các sự kiện và không giấu được vẻ hạnh phúc viên mãn.
Kể từ khi kết hôn, ngoài việc chăm chỉ chăm sóc chồng và 3 cô con gái, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực kinh đoanh, trở thành CEO của tập đoàn mỹ phẩm.
Kể từ khi kết hôn, ngoài việc chăm sóc chồng và 3 cô con gái, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực kinh đoanh, trở thành CEO của tập đoàn mỹ phẩm. Biến cố gia đình, tiếp theo là tai nạn của em trai khiến Lê Tư nhận ra rằng gia đình là điều quan trọng nhất với cô. 
Dù đã chạm mốc 50 tuổi nhưng Lê Tư vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp khiến chị em ngưỡng mộ. Thậm chí, công chúng còn đánh giá Lê Tư của hơn 30 năm về trước và hiện tại không có nhiều thay đổi.
Chạm mốc 50 tuổi nhưng Lê Tư vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp. Thậm chí, công chúng đánh giá Lê Tư của hơn 30 năm về trước và hiện tại không có nhiều thay đổi.
Lê Tư nhiều lần vô tình lọt vào ống kính phóng viên. Dù ăn mặc giản di và không trang điểm nhưng sắc vóc cân đối và khí chất ngời ngời của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Lê Tư nhiều lần lọt vào ống kính phóng viên trên đường phố. Dù ăn mặc giản dị và không trang điểm nhưng sắc vóc cân đối và khí chất ngời ngời của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
Chia sẻ bí quyết giữ gìn gương mặt thon gọn , Lê Tư không ngần ngại tiết lộ: một số cô gái sợ phù nề và không dám uống thêm nước, nhưng kinh nghiệm cho tôi biết cách dễ nhất để loại bỏ phù nề là uống nước”.
Chia sẻ bí quyết giữ gìn gương mặt thon gọn, Lê Tư không ngần ngại tiết lộ: "Một số cô gái sợ phù nề và không dám uống nước, nhưng kinh nghiệm cho tôi thấy rằng cách dễ nhất để loại bỏ phù nề là uống nước”.

 

Nữ diễn viên nói thêm khi uống nước, hãy cố gắng uống thành từng ngụm nhỏ, uống nước giữa các bữa ăn sẽ hiệu quả hơn là uống trước hoặc sau bữa ăn. Cô còn đề nghị mọi người “đừng đợi đến khi khát mới uống nước mà hãy uống như một thói quen”.
Nữ diễn viên nói thêm khi uống nước, hãy cố gắng uống thành từng ngụm nhỏ, uống nước giữa các bữa ăn sẽ hiệu quả hơn là uống trước hoặc sau bữa ăn. Cô còn đề nghị mọi người “đừng đợi đến khi khát mới uống nước mà hãy uống như một thói quen”.
Dù đã giải nghệ nhưng Lê Tư vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông.
Dù đã giải nghệ nhưng Lê Tư vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông.
Theo Sina, với sức hút của mình, nữ diễn viên có thể dễ dàng tái xuất làng giải trí nhưng cô đã gạt bỏ tất cả. “Gia đình và tình yêu quan trọng hơn” - Lê Tư chia sẻ.
Theo Sina, với sức hút của mình, nữ diễn viên có thể dễ dàng tái xuất làng giải trí nhưng cô đã gạt bỏ tất cả. “Gia đình và tình yêu quan trọng hơn”, Lê Tư chia sẻ.
Lê Tư bình dị, vui vẻ bên 3 cô con gái
Lê Tư bình dị, vui vẻ bên 3 cô con gái
Là CEO tập đoàn mỹ phẩm lớn, Lê Tư thường xuyên xuất hiện trong những bộ vest chỉn chu, hợp với làn da trắng sáng của nữ diễn viên. Bộ vest hồng nhạt vừa đứng đắn, nữ tính lại trẻ trung hơn so với bộ vest đen truyền thống, mang lại cảm giác ngọt ngào cho người nhìn.
Là CEO tập đoàn mỹ phẩm lớn, Lê Tư thường xuyên xuất hiện trong những bộ vest chỉn chu, hợp với làn da trắng sáng của mình. Bộ vest hồng nhạt vừa đứng đắn, nữ tính lại trẻ trung hơn so với vest đen truyền thống, mang lại cảm giác ngọt ngào cho người nhìn.
Trả lời phỏng vấn Cosmopolitan, Lê Tư cho biết màu trắng là màu sắc yêu thích nhất của cô: “Mỗi khi tham dự các sự kiện, dịp lễ, tôi rất thích diện đồ trắng, ngay cả buổi họp mặt gia đình này cũng không ngoại lệ. Chỉ cần mặc đồ trắng thôi là đã trông đầy khí chất rồi”.
Trả lời phỏng vấn Cosmopolitan, Lê Tư cho biết màu trắng là màu sắc yêu thích nhất của cô: “Mỗi khi tham dự các sự kiện, dịp lễ, tôi rất thích diện đồ trắng, ngay cả buổi họp mặt gia đình cũng không ngoại lệ. Chỉ cần mặc đồ trắng thôi là đã trông đầy khí chất rồi”.
Đối với trang phục hàng ngày, mỹ nhân yêu thích phong cách đơn giản và thoải mái. Nếu không làm việc, nữ diễn viên thường dành thời gian đi du lịch cùng chồng con.
Đối với trang phục hàng ngày, mỹ nhân yêu thích phong cách đơn giản và thoải mái. Khi không làm việc, nữ diễn viên thường dành thời gian đi du lịch cùng chồng con.
Sau hơn thập kỷ kết hôn, Lê Tư không giấu được sự tự hào về sự nghiệp, hôn nhân và người chồng khuyết tật của mình: “Anh ấy sẵn sàng cùng tôi già đi. Anh ấy coi tôi như các con và nâng niu tôi hết mực”.
Sau hơn thập kỷ kết hôn, Lê Tư không giấu được sự tự hào về sự nghiệp, hôn nhân và người chồng của mình: “Anh ấy sẵn sàng cùng tôi già đi. Anh ấy coi tôi như các con và nâng niu tôi hết mực”.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEbiquyetvi /strCate=biquyet

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtrangdiemvi /strCate=trangdiem

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoitrangvi /strCate=thoitrang
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdepvi /strCate=dep