Váy, áo hoa tiếp tục nở rộ trên sàn diễn

23/02/2023 - 12:02

PNO - Như một điều hiển nhiên trong xu hướng thời trang, mùa xuân hè là thời điểm họa tiết hoa lá nở rộ trên các bộ trang phục.

 

1
Tại sàn diễn xuân hè 2023, nhà mốt Dries Van Noten không chỉ đưa họa tiết hoa vào những trang phục váy áo trên nền chất liệu voan mềm mại bay bổng mà còn tô điểm thêm cho những bộ suit, blazer với nhiều màu sắc hoa ấn tượng. Những bộ suit in hoa không còn cứng nhắc, nghiêm nghị mà đã trở nên mềm mại, đầy sức sống mang đậm phong cách mùa xuân.
2
Họa tiết hoa của Dries Van Noten mang nhiều sắc thái từ vàng, đỏ, tím, hồng giúp người mặc thêm phần tươi trẻ, tràn đầy năng lượng mùa mới.
3
Thương hiệu Erdem giới thiệu đến các tín đồ thời trang bộ sưu tập xuân hè họa tiết hoa, lá được làm mới đặc biệt nhờ cách in nổi tạo hình 3D trên các trang phục từ váy suông, đầm trễ vai, váy hai dây, bra... giúp vẻ ngoài trở nên độc đáo, thú vị.
4
Nhà mốt mang phong cách hoàng gia Richard Quinn trình làng các thiết kế xuân hè 2023 bằng các bộ trang phục như áo liền quần, đầm ngắn phồng họa tiết hoa... 
5
Không chỉ họa tiết hoa phủ khắp trên các bộ trang phục, NTK còn tạo điểm nhấn bằng cách đính những bông hoa to bản trên cổ che lấp một phần khuôn mặt. Bộ sưu tập của Richard Quinn cũng khiến giới mộ điệu tưởng nhớ đến Nữ hoàng Anh Elizabeth II.
6
Xu hướng thời trang xuyên thấu vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong mùa xuân hè năm nay khi nhà mốt Simone Rocha lăng xê các thiết kế layer họa tiết hoa được đan xen cùng những lớp vải trong suốt tạo nên bản phối vô cùng lãng mạn.

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI