Váy áo tua rua, quần túi hộp ''bùng nổ'' xu hướng xuân hè 2023

04/02/2023 - 14:27

PNO - Xu hướng xuân hè 2023 chứng kiến sự quay trở lại của một số phong cách cũ, đồng thời bùng nổ trào lưu mới.

Váy áo tua rua:
Váy áo tua rua: Vừa qua, các thương hiệu đình đám như Bottega Veneta, Dior, Erdem… đã mang xu hướng trang phục tua rua trở lại sàn diễn thời trang. Ngay lập tức item này được nhiều tín đồ săn lùng, đặc biệt là những thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách miền viễn Tây hoang dã. Phong cách này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông phóng khoáng và cá tính.
Trang phục xanh lá:
Trang phục màu xanh lá: Không chỉ màu đỏ tía Viva Magenta được công bố là sắc màu của năm,  màu xanh lá cũng là một trong những xu hướng thịnh hành nhất trong năm 2023. Đây là tông màu tỏa ra sức sống mãnh liệt cùng khả năng tôn da cực đỉnh mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Để chinh phục được gam màu này, chị em nên kết hợp cùng những trang phục có màu trắng hoặc đen giúp bản phối trở nên hài hòa, sành điệu.
Xu hướng váy ngủ:
Xu hướng váy ngủ: Slip dress hứa hẹn trở thành chiếc váy được yêu thích nhất trong mùa mốt Xuân Hè 2023 sắp tới. Các chuyên gia thời trang cho chị em lời khuyên là hãy lựa chọn các thiết kế đơn giản và phối cùng những món phụ kiện nhỏ nhắn sẽ giúp tăng nét quyến rũ, mang đến vẻ đẹp tinh tế.
Quần túi hộp:
Quần túi hộp: Item này sẽ đứng đầu danh sách trào lưu thịnh hành trong năm nay. Ưu điểm của chiếc quần túi hộp là thiết kế rộng rãi và có nhiều túi nên mặc thoải mái và tiện dụng. Ngoài chất liệu denim, kaki quen thuộc, những chiếc quần túi hộp làm từ da giúp chị em trông cực ngầu. Khi kết hợp cùng các loại áo dáng ngắn và giày sneakers sẽ có ngay diện mạo ''hầm hố'', chất lừ.
Túi cói:
Túi cói: Những chiếc túi cói được làm từ chất liệu thiên nhiên cùng thiết kế rộng rãi, tiện lợi có thể đựng được vô số món đồ đã giúp item này trở thành xu hướng không thể thiếu của mùa xuân hè. Phối túi cói cùng váy hoa nhã nhặn là công thức mix đồ được chị em ưa chuộng nhất giúp hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, điệu đà.

Thu Vân (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI