UNIQLO khai trương cùng lúc cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng vào ngày 10/11

10/11/2022 - 14:55

PNO - Thương hiệu thời trang UNIQLO vừa khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng vào hôm nay 10/11.

Tiếp nối sự kiện khai trương thành công cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu vào ngày 28/10 vừa qua, hai cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City và UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng với những nét đặc trưng riêng biệt sẽ hướng đến phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau tại những khu vực phát triển năng động cùng mật độ dân cư đông đúc của thủ đô.

Hiện diện tại một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất hàng đầu châu Á và cũng là một trong những trung tâm mua sắm dưới lòng đất tiên phong tại Việt Nam, cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện nghi.

Trong khi đó, cùng ngày khai trương vào lúc 10g sáng 10/11, UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng góp phần phản ánh sự phát triển cùng nhịp sống năng động của người dân thủ đô với diện tích bán hàng gần 2.000m2 trải dài trên hai tầng.

Nhân dịp khai trương, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng khi đến tham quan mua sắm tại cửa hàng UNIQLO Vincom Royal City sẽ nhận được 1 hộp cơm bento độc đáo. Với hóa đơn mua hàng có giá trị tương tự tại cửa hàng UNIQLO Vincom Trần Duy Hưng, khách hàng sẽ nhận được 1 cốc giữ nhiệt có thiết kế đặc biệt.

Ngân Khánh

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI