Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu chính thức khai trương

28/10/2022 - 13:25

PNO - Cửa hàng mới khai trương của UNIQLO có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m2 tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội.

Cửa hàng bán lẻ thứ 13 của UNIQLO tại Việt Nam là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam.

Ảnh: UNIQLO
Ảnh: UNIQLO

Nhân dịp khai trương, cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu mang đến loạt ưu đãi áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear Thu/Đông biểu tượng của UNIQLO dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Đặc biệt, duy nhất tại cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập các sản phẩm dệt len hàng đầu Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino với màu sắc sống động và kết cấu mềm mại. Hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt, bộ sưu tập áo thun UTme! với các hoạ tiết độc quyền được ra mắt nhằm khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội.

UNIQLO mang đến loạt trải nghiệm độc đáo:

Cà phê sáng cùng UNIQLO: UNIQLO sẽ mang đến bữa sáng đặc biệt với cà phê Việt Nam cho 300 khách hàng đầu tiên trong mỗi ngày, từ 28/10 đến 30/10.

Quà tặng đặc biệt: Với bất kỳ hóa đơn từ 1.499.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được 1 sổ tay với thiết kế độc đáo. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.799.000 đồng, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 bình giữ nhiệt phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt, tiện dụng.

Ngân Khánh

Nguồn: UNIQLO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI