Unilever Việt Nam chiến thắng 5 hạng mục doanh nghiệp và 1 hạng mục cá nhân tại Vietnam HR Awards 2022

25/11/2022 - 14:40

PNO - Unilever Việt Nam chiến thắng tuyệt đối với 6/6 hạng mục tại Vietnam HR Awards 2022 - giải thưởng được ví như “Oscar” của ngành Nhân sự tại Việt Nam, trong đó có 5 hạng mục dành cho doanh nghiệp và 1 hạng mục dành cho cá nhân lãnh đạo nhân sự xuất sắc. Điều này cũng đã giúp Unilever nhận danh hiệu Doanh nghiệp xuất sắc nhất tại mùa giải năm nay.

Thành tích ấn tượng này một lần nữa khẳng định sự bền bỉ, sức mạnh nội tại vượt trội của Unilever trong và sau đại dịch COVID-19. Đồng thời đề cao tinh thần đổi mới, sáng tạo, tiên phong của Unilever Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực vì sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp và người lao động trong hiện tại và tương lai.

Ảnh: Unilever
Ảnh: Unilever

Giải thưởng năm nay với chủ đề “Paving New Paths” (Tân kiến tạo) đề ra 6 hạng mục hoàn toàn mới, phù hợp và sáng tạo trong bối cảnh bình thường mới nhằm mang đến những chính sách nhân sự có tầm ảnh hưởng, từ đó giới thiệu đến cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam những chiến lược nhân sự kiểu mẫu và điển hình cho sự phát triển bền vững của tổ chức. Unilever Việt Nam đã xuất sắc đạt được vị trí đầu bảng ở cả 6 hạng mục, bao gồm:

 - Chiến lược Sức khỏe nhân sự;

 - Chiến lược Phát triển năng lực tổ chức;

 - Chiến lược Đổi mới mô hình quản trị nhân sự;

 - Chiến lược Phát triển nhân tài;

 - Chiến lược Nhân sự vì sự phát triển bền vững;

 - Lãnh đạo nhân sự xuất sắc.

Công ty cũng trở thành Doanh nghiệp xuất sắc nhất của mùa giải năm nay. Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nghiệp đạt được danh hiệu cao quý này.

Thanh Hoa

Nguồn: Unilever

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI