U40 Dương Mịch diện đồ mùa thu trẻ trung như nữ sinh

01/10/2022 - 08:53

PNO - Là một trong những tiểu hoa đán đình đám làng giải trí Cbiz, Dương Mịch luôn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung, hack tuổi.

 

1
Ở tuổi 37, Dương Mịch vẫn thích diện những trang phục trẻ trung, tựa nữ sinh. Nữ diễn viên khoe phong cách mùa thu với mốt áo sơ mi dáng dài mix cùng áo len ghi-lê, tất cao cổ và giày da đậm chất preppy (thời trang đồng phục kiểu Mỹ những năm 40).
2
Chân váy xếp ly kết hợp cùng áo khoác chần bông mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, xinh xắn nhưng không kém phần tươi tắn cho người đẹp họ Dương. Với cách mix đồ này, nhiều khán giả nhận xét Dương Mịch trông như gái đôi mươi.
2
Bà mẹ 1 con sở hữu đôi chân thon dài ''cực phẩm'' vì thế luôn tự tin diện những thiết kế khoe ưu điểm này. Quần short, áo len dài, combat boots là sự kết hợp hoàn hảo cho style mùa thu năng động, cá tính.
3
Dương Mịch khéo léo kết hợp chân váy da, áo thun và áo khoác bomber chuẩn tông, đi kèm với phụ kiện combat boots, mũ nồi không thể chuẩn chỉnh hơn. Bản phối này phù hợp cho những cô nàng 30+ giúp hack tuổi đáng kể.
4
Diện cả set đồ đên huyền bí, Dương Mịch "gây mê" với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng mịn không tì vết. Áo blazer cũng là item mùa thu được nữ diễn viên yêu thích.
6
Chị em thích style nữ sinh hãy học ngay cách mix&match của Dương Mịch với combo áo thun, chân váy xếp ly, áo blazer, tất cao cổ và giày da. Dù chỉ diện những sắc màu trung tính nhưng thần thái, cách kết hợp trang phục ăn ý đủ khiến cô nàng nổi bật trước đám đông.
7
Vợ cũ Lưu Khải Uy cực ngầu với set đồ cá tính cùng quần da bó sát, áo trench coat và nón lưỡi trai. Để tăng thêm vẻ ấn tượng, Dương Mịch chọn tông son đổ rất hợp với làn da trắng, tôn lên nét quyến rũ.
8
Với cách lên đồ chuẩn phong cách nữ sinh cùng áo sweater họa tiết họa hình, chân váy lưới, boots cao cổ, ít ai nghĩ rằng Dương Mịch đã ở xấp xỉ bước vào ngưỡng tứ tuần.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI