Bí quyết sở hữu đôi chân 'cực phẩm' của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba

06/08/2022 - 12:28

PNO - Để tự tin diện những thiết kế khoe chân nuột nà, các mỹ nhân Hoa ngữ đều chăm chỉ tập luyện.

Địch Lệ Nhiệt Ba ngâm chân với gừng

Ngoài việc lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe và duy trì vóc dáng thì Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chia sẻ cách dưỡng chân thon thả của cô chính là dùng gừng để ngâm chân. Cho gừng vào nước ấm để ngâm cả bàn chân và bắp chân sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đào thải phù nề.

Nữ diễn viên thực hiện việc ngâm chân với gừng mỗi ngày 1 lần giúp giảm mệt mỏi, làm ấm cơ thể, cải thiện tình trạng lạnh tay chân. Ngoài ra, Nhiệt Ba cũng sẽ sử dụng một sợi dây thun để kéo căng và thư giãn cơ bắp chân do đi giày cao gót.

Các bài tập thon gọn chân của Dương Mịch

Không chỉ sở hữu đôi chân thẳng tắp, dài miên man mà thân hình của Dương Mịch cũng rất mảnh mai, gợi cảm. Thực tế, trước đây đôi của nữ diễn viên không được hoàn hảo như bây giờ, từng khá thô và vòng kiềng. Tuy nhiên sau thời gian tập luyện thì cô nàng đã có được đôi chân đáng mơ ước. Dưới đây là 3 bài tập cho chân săn chắc, thon thả được Dương Mịch áp dụng mỗi ngày.

Bài tập 1: Kéo chân 

Nằm ngửa trên thảm, nhấc chân lên và di chuyển lên xuống, thực hiện trong 30 giây chia làm 3 hiệp. Động tác này có thể làm thon gọn phần đùi trong và làm phẳng bụng dưới một cách hiệu quả.

Bài tập 2: Kéo căng cơ bắp chân

Chống 2 tay lên hông và để một chân đưa về phía trước nửa bước, uốn cong đầu gối và kéo căng bắp chân còn lại. Duỗi một chân liên tục trong 20 giây, sau đó đổi chân và lặp lại các động tác. 

Bài tập 3: Quỳ gối và nâng chân

Chống tay xuống thảm và quỳ đầu gối, nâng một chân lên rồi từ từ hạ xuống. Có thể dùng dây thun để hỗ trợ khi tập. Thực hiện 20 lần cho chân trái và chân phải. Động tác nâng chân và mông nhưng hãy giữ thẳng lưng, eo và đầu gối trong suốt quá trình.

Trương Hinh Dư massage bắp chân

Nữ diễn viên nổi tiếng họ Trương cao 1,68m nhưng chỉ nặng 40kg. Dù thân hình khá hoàn hảo nhưng cô nàng vẫn chú ý để vóc dáng và chăm chỉ tập thể dục để duy trì sắc vóc. Nhờ đó mà đôi chân ''cực phẩm'' của Trương Hinh Dư khiến bao người ngưỡng mộ. Người đẹp sử dụng 2 bí quyết này giúp sở hữu đôi chân thon thả.

Bài tập kéo căng bắp chân

Chống 2 tay vào tường, 1 chân đặt vào mép tường, duỗi thẳng chân sau, đẩy phần mông ra sau, ngẩng đầu lên. Sau đó chống 2 tay ra sau rồi ấn người xuống để cảm nhận bắp chân căng cứng.

Bài tập massage bắp chân

Đặt 1 tay ở phần dưới mắt cá chân, tay kia đặt trên bắp chân. Dùng ngón tay ấn vào phía sau bắp chân, xoa bóp bắp chân như cách vắt khăn cho khô. Lặp lại mỗi động tác trong 1 phút rồi chuyển sang chân kia.

Thu Vân (theo B321)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI