Túi xách và tính cách chủ nhân

22/08/2013 - 15:55

PNO - PNO- Túi xách là một trong những phụ kiện làm đẹp luôn sát cánh bên các bạn gái, chúng cũng tiết lộ nhiều điều về cá tính cũng như phong cách thời trang của chủ nhân.

Tui xach va tinh cach chu nhan
Ảnh: flickr.com

Hãy cùng nhau khám phá những điều thú vị của các bạn gái thông qua những túi xách đáng yêu này:

1. Túi xách đeo vai

Những bạn gái lựa chọn túi xách đeo vai thường có tính cách chu đáo, suy nghĩ thực tế và rất quyết đoán khi đưa ra các quyết định.Thường thì những người này sẽ không gặp vấn đề gì khi quyết định họ muốn gì và không ngại ngần làm việc năng nổ để đạt được những gì mình muốn. Ngoài ra, kiểu túi xách này cũng thể hiện chủ nhân của nó có khả năng kiểm soát chặt chẽ tất cả các mặt của cuộc sống.

Tui xach va tinh cach chu nhan
Ảnh: flickr.com

2. Giỏ xách

Nếu bạn yêu thích giỏ xách tay, bạn là mẫu người phụ nữ có tinh thần tự do, không thích những điều theo truyền thống bình thường, ưa mạo hiểm và thích thú với những thay đổi hơn là e ngại chúng. Mặc dù có chút lãng mạn và hóm hỉnh nhưng những bạn gái chọn kiểu túi xách này lại sống thực dụng và mạnh mẽ hơn so với những gì họ thể hiện qua bên ngoài.

Tui xach va tinh cach chu nhan
Ảnh: flickr.com

3. Ví cầm tay

Những bạn gái chọn kiểu ví cầm tay cho các dịp trang trọng cũng như mang hằng ngày thường rất độc lập và tự tin. Họ thường thích tự mình làm mọi thứ và bởi vì họ chỉ mang theo những gì cần thiết nên họ cũng rất ngăn nắp, cẩn thận và có khả năng tổ chức cao.

Tui xach va tinh cach chu nhan
Ảnh: flickr.com

4. Túi xách quá cỡ

Những ai yêu thích túi xách quá cỡ thường rất bao dung nhưng cũng có mặt bảo thủ. Mặc dù các bạn gái chọn kiểu túi xách này không gặp vấn đề gì khi quyết định họ muốn cái gì và đặt ra những mục tiêu cho mình, nhưng họ thường rất cẩn trọng và thông minh khi phải đưa ra những quyết định quan trọng trong cuộc sống và đôi khi hơi ngại ngần trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tui xach va tinh cach chu nhan
Ảnh: flickr.com

5. Túi xách cầu kỳ và lạ mắt

Những bạn gái chọn kiểu túi xách cầu kỳ và lạ mắt thường có tính cách vui nhộn và hay được chú ý bởi những lựa chọn táo bạo của mình. Đồng thời, những ai chọn kiểu túi xách này cũng rất tình cảm và thậm chí là nhạy cảm. Một điều bạn có thể chắc chắn đó là họ luôn thể hiện cảm xúc của mình ra bên ngoài một cách rõ ràng.

Tui xach va tinh cach chu nhan
Ảnh: flickr.com

6. Túi xách đơn giản

Các loại túi xách đơn giản sẽ tiết lộ chủ nhân của nó là mẫu người thích đầu tư vào chất lượng thay vì số lượng. Đồng thời, họ muốn có được một cái gì đó có thể hỗ trợ họ trong tất cả các mặt của cuộc sống. Những ai chọn kiểu túi xách này thường điềm tĩnh, dễ tính và đánh giá cao tính năng của vật dụng nhiều hơn các mặt còn lại.

Tui xach va tinh cach chu nhan
Ảnh: flickr.com

HUỆ NGUYỄN (Theo becomegorgeous.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI