Phụ nữ và công tác bảo vệ môi trường

‘Tử tế vì môi trường là tử tế vì chính mình’

21/09/2020 - 09:15

PNO - Đây là lời kêu gọi đến các hội viên, phụ nữ, các tổ chức cá nhân… từ Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga để hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020”.

Bà Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tham gia hoạt động tái chế đèn lồng con cá từ vỏ chai nhựa tại sự kiện truyền thông trực tuyến “Tử tế vì môi trường”
Bà Hà Thị Nga - Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tham gia hoạt động tái chế đèn lồng con cá từ vỏ chai nhựa tại sự kiện truyền thông trực tuyến “Tử tế vì môi trường”

Hội LHPN Việt Nam vừa tổ chức sự kiện truyền thông trực tuyến “Tử tế vì môi trường” vào ngày 21/9. Đây là chương trình hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn năm 2020” với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới”.

Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam Hà Thị Nga chia sẻ: “Chung tay bảo vệ môi trường từ những việc làm cụ thể hằng ngày với thông điệp tử tế vì môi trường - đó là tử tế vì chính mình và cuộc sống của mỗi người”.

Thực tế, trong những năm qua, Hội LHPN Việt Nam đã thường xuyên vận động hội viên, phụ nữ tham gia hoạt động vì môi trường bằng các hoạt động hiệu quả, thiết thực. Để hưởng ứng chiến dịch “Làm cho thế giới sạch hơn”, các cấp Hội LHPN đã tích cực triển khai các hoạt động và gửi về Trung ương Hội hơn 200 video clip và các hình ảnh sinh động ghi lại các hoạt động bảo vệ môi trường của chị em phụ nữ, từ mọi vùng miền đất nước. Cụ thể như vệ sinh khu chợ, phân loại rác thải, trường học, kênh mương, thu gom các bao gói hóa chất bảo vệ thực vật, giảm thiểu và tái chế rác thải…

H.Anh

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI