Trường THPT Giồng Ông Tố hạ mức kỷ luật 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ

12/12/2020 - 11:07

PNO - Nguồn tin từ Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết hội đồng kỷ luật Trường THPT Giồng Ông Tố (quận 2) vừa thông qua kết quả biểu quyết về hình thức kỷ luật đối với 2 nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Theo đó, hình thức kỷ luật được đưa ra là tạm dừng học 2 tuần, xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ 1 năm học 2020-2021 đối với 2 học sinh nam đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ.
Trước đó, hội đồng kỷ luật Trường THPT Giồng Ông Tố có đưa ra mức kỷ luật tạm dừng học tập một năm đối với 2 nam sinh này.

Trường THPT Giồng Ông Tố đã xem xét lại mức kỷ luật đối với hai nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ
Trường THPT Giồng Ông Tố đã xem xét lại mức kỷ luật đối với hai nam sinh đặt máy quay lén trong nhà vệ sinh nữ

Tuy nhiên, mức kỷ luật này được cho là khá nặng, sẽ ảnh hưởng đến quá trình học tập của 2 học sinh này vì đang là học sinh lớp 12.
Vì vậy, sau khi xem xét nhiều yếu tố, xét hoàn cảnh của các em, hội đồng kỷ luật đã xem xét và thống nhất hình thức đình chỉ học tập 2 tuần, đồng thời xếp loại hạnh kiểm yếu học kỳ 1 năm học 2020-2021.
Sự việc bắt nguồn vào ngày 30/11, một nhóm nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh để thay áo dài và phát hiện camera điện thoại đang hoạt động. Nhóm nữ sinh này đã lấy điện thoại xuống, xoá đoạn clip đồng thời theo dõi và phát hiện người đặt camera quay lén là 2 nam sinh lớp 12.

Mỹ Bình

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI