Trường đại học Kinh tế-Tài chính TPHCM: Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh IELTS 5.5 trước khi tốt nghiệp

04/08/2018 - 19:22

PNO - Tất cả sinh viên đều tốt nghiệp với chuẩn tiếng Anh IELTS 5.5 và B1 khung tham chiếu châu Âu trở lên. Cho nên đến 90% sinh viên đều được doanh nghiệp “bắt người” trước khi tốt nghiệp.

Tất cả sinh viên đều tốt nghiệp với chuẩn tiếng Anh IELTS 5.5 và B1 khung tham chiếu châu Âu trở lên. Cho nên đến 90% sinh viên đều được doanh nghiệp “bắt người” trước khi tốt nghiệp.

TS Nguyễn Thanh Giang, Hiệu trưởng trường ĐH Kinh tế- Tài chính TPHCM khẳng định như thế trong buổi trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 thạc sĩ và cử nhân trường này.

Thống kê của Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp cho thấy, sau mỗi đợt thực tập đều có hơn 90% sinh viên có việc làm khi chưa nhận bằng tốt nghiệp chính thức. Đặc biệt có nhiều sinh viên được các doanh nghiệp giữ lại làm việc trong các công ty, tập đoàn nước ngoài bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, thích ứng văn hoá doanh nghiệp nhanh,...

Truong dai hoc Kinh te-Tai chinh TPHCM:  Sinh vien phai dat trinh do tieng Anh IELTS 5.5 truoc khi tot nghiep
TS Đỗ Quốc Anh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường ĐH Kinh tế-Tài chính TPHCM trao thưởng cho cử nhân xuất sắc

Trường ĐH Kinh tế- Tài chính TPHCM đào tạo tất cả sinh viên theo chương trình song ngữ, hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh. Trong suốt quá trình học, sinh viên phải “cày” ngoại ngữ với thời lượng lớn, các chứng chỉ kỹ năng mềm và nghiệp vụ ngành nghề phải học thực tế tại doanh nghiệp…cho đến khi đạt chuẩn đầu ra mới được xét tốt nghiệp.

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI