Trường đại học Hoa Sen khởi động cuộc thi HSUNik với tổng giá trị lên đến 220 triệu đồng

06/04/2022 - 11:19

PNO - Với chủ đề “Beyond Boundaries - Vượt qua mọi giới hạn”, cuộc thi Tìm kiếm tài năng trẻ - HSUNiK do Trường đại học Hoa Sen (HSU) tổ chức sẽ là sân chơi nghệ thuật đặc sắc dành cho các bạn sinh viên và học sinh THPT. Đặc biệt tổng giá trị cuộc thi lên đến 220 triệu đồng.

Nơi các tài năng nghệ thuật tỏa sáng

HSUNiK là sân chơi nghệ thuật thường niên do Hội Sinh viên Trường đại học Hoa Sen tổ chức từ năm 2015. Cuộc thi là cầu nối giữa các bạn sinh viên với nhau và giữa sinh viên với học sinh THPT tại TPHCM, giúp các bạn được phát huy đúng tinh thần tôn trọng sự khác biệt, tự do phát triển bản thân và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ của thời học sinh, sinh viên.

Cuộc thi HSUNiK dành cho sinh viên HSU và học sinh THPT - Ảnh: HSU
Cuộc thi HSUNiK dành cho sinh viên HSU và học sinh THPT - Ảnh: HSU

Nối tiếp thành công của các mùa trước, HSUNiK 2021-2022 đã quay trở lại, đánh dấu là một trong những chương trình tiên phong hòa nhập cuộc sống “bình thường mới” dành cho sinh viên sau chuỗi ngày “cách ly” phòng chống dịch. HSUNiK 2021-2022 với chủ đề “Beyond Boundaries” sẽ mang đến những ý nghĩa sâu sắc, hướng đến sự bứt phá giới hạn bản thân, vượt qua các định kiến, từ đó trở thành một mảnh ghép “độc nhất” - UniK (Unique).

Tham gia cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ thoải mái thể hiện tài năng như hát dân ca, bolero, opera, rap, nhảy, múa đương đại, hiphop, popping, flashmob... Thí sinh sẽ trải qua 5 vòng thi: vòng sơ khảo, vòng bán kết, vòng bình chọn (thí sinh được yêu thích nhất), vòng giải cứu (dành cho thí sinh dừng chân ở bán kết) và vòng chung kết. Đặc biệt, tổng giá trị giải thưởng cho vòng chung kết lên đến 220 triệu đồng.

Các thí sinh thể hiện tài năng vũ đạo tại vòng sơ khảo - Ảnh: HSU
Các thí sinh thể hiện tài năng vũ đạo tại vòng sơ khảo - Ảnh: HSU

Sôi động ngay từ vòng sơ khảo

HSUNiK đã có màn “chào sân” ấn tượng với hơn 100 thí sinh dự thi tại vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 2/4. Trong đó có khoảng 20% thí sinh đến từ các trường THPT ở TPHCM. Bên cạnh dàn thí sinh trẻ tài năng, cá tính với nhiều màn thể hiện đa dạng, vòng sơ khảo của HSUNiK được đánh giá cao bởi sự đầu tư chỉn chu từ trang phục, biên đạo, dàn dựng tiết mục.

Giám khảo Nguyễn Vũ Ngọc Quỳnh - Quán quân khu vực miền Nam cuộc thi Sao Mai năm 2015 chia sẻ: "Tất cả các thí sinh đều thuộc thế hệ GenZ, một thế hệ trẻ đại diện cho xu hướng, tài năng và cá tính vượt trội. Các tiết mục đều được đầu tư về thời gian, công sức và thể hiện rõ sự chuyên nghiệp, sáng tạo ngay từ vòng đầu tiên. Hy vọng rằng, không chỉ ở HSUNiK mà dù bất cứ nơi đâu, các bạn trẻ cũng sẽ giữ vững tinh thần nhiệt huyết, căng tràn sức sống và luôn sôi động như thế".

Các tiết mục biểu diễn tại vòng sơ khảo HSUNiK được đầu tư chỉn chu - Ảnh: HSU
Các tiết mục biểu diễn tại vòng sơ khảo HSUNiK được đầu tư chỉn chu - Ảnh: HSU

Không chỉ có giải thưởng hấp dẫn, HSUNiK còn là dịp các bạn được thể hiện và tỏa sáng tài năng, đồng thời tạo cơ hội để các bạn trẻ học hỏi, rèn luyện những năng khiếu cá nhân thông qua các phần nhận xét, các buổi huấn luyện chuyên nghiệp với các khách mời là nghệ sĩ, ca sĩ, biên đạo múa… Từ đó, giúp các bạn trau dồi và phát triển thế mạnh của bản thân, đồng thời có những trải nghiệm sống động ngay tại Trường đại học Hoa Sen.

Ý Nhung

Nguồn : HSU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI