Trung Quân mời Hương Tràm, Suboi tham gia đêm nhạc

06/05/2024 - 21:39

PNO - Sau live concert “1589” thành công vào năm 2023, ca sĩ Trung Quân tiếp tục tổ chức live concert "1689" vào tháng 7 năm nay.

Ca sĩ Trung Quân cùng ê-kíp gặp gỡ báo chí, giới thiệu live concert 1689
Ca sĩ Trung Quân cùng êkíp gặp gỡ báo chí, giới thiệu live concert 1689

Tại buổi họp báo giới thiệu live concert 1689 (ngày 6/5), Trung Quân cho biết anh đang “ủ mưu” để tạo bất ngờ cho khán giả ở 2 đêm nhạc tổ chức tại TPHCM và Hà Nội vào tháng 7.

Nam ca sĩ cho biết nhiều khán giả đã biết về khả năng hát live của anh, hoàn toàn tin tưởng về phần nghe nên có thể, mọi người sẽ trông đợi thêm phần nhìn.

Trung Quân nói anh nghĩ đến việc sẽ trổ tài múa để tạo bất ngờ cho khán giả. Anh cũng cho biết anh nghĩ có thể đêm nhạc của mình sẽ truyền cảm hứng để anh chị em trong nghề tiếp tục nỗ lực, cống hiến cho nhạc Việt.

Ca sĩ Thuỳ Chi sẽ là xuất hiện trong đêm nhạc của Trung Quân
Ca sĩ Thùy Chi là khách mời trong đêm nhạc của Trung Quân

Với live concert 1689, êkíp thực hiện chủ chốt gần như không thay đổi với giám đốc âm nhạc là nhạc sĩ Đức Trí và giám đốc sản xuất Hà Thanh Phúc.

1589 là live concert đầu tiên của Trung Quân, lần đầu khán giả được nghe anh hát live nhiều bản hit trong sự nghiệp, kết hợp các khách mời để tạo sự mới mẻ, bất ngờ.

Với live concert thứ 2, Trung Quân và êkíp tự tin vì trong 1 năm qua, anh tích cực ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Quy mô của 1689 cũng được mở rộng hơn, đầu tư lớn cho âm thanh, ánh sáng. Khách mời gồm ca sĩ Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Thùy Chi, Hương Tràm, Suboi cũng hứa hẹn tạo ra những sự kết hợp bùng nổ.

MV Tốt cho cả hai của Trung Quân:

Live concert năm nay có giá vé từ 1 - 4 triệu đồng. Giám đốc sản xuất Hà Thanh Phúc nói đã tham khảo một số khán giả về mức giá năm nay, anh cho biết nhiều người giá này nằm trong mức có thể chi để thưởng thức đêm nhạc có chất lượng tương xứng.

Về âm nhạc, nhạc sĩ Đức Trí cho biết hiện chưa có danh sách bài hát, 2 tuần nữa êkíp mới họp về nội dung, tuy nhiên, đêm nhạc sẽ không thiếu những bài hit của Trung Quân, cũng như các bài hát anh vừa ra mắt. Nhạc sĩ Đức Trí tiết lộ sẽ không thay đổi quá nhiều bản phối có sẵn mà sẽ giữ sự đơn giản vì theo anh, đôi khi càng đơn giản càng hay. Anh khẳng định khán giả sẽ không thất vọng.

2 đêm nhạc thuộc live concert 1689 của Trung Quân sẽ diễn ra vào 13/7 tại nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM và ngày 26/7 tại cung điền kinh Mỹ Đình, Hà Nội.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI