Trục vớt sà lan 200 tấn bị chìm ở Sài Gòn

03/01/2016 - 16:53

PNO - Vào thời điểm sà lan bị chìm có một số người đang ở trên sà lan. Tuy nhiên, họ đã kịp nhảy xuống sông và bơi vào bờ an toàn.

Chiều 3/1, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực triển khai các phương pháp cứu hộ để trục vớt một chiếc xà lan bị chìm tại nhánh sông Sài Gòn (khu vực giáp ranh giữa phường Linh Đông và Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM).

Truc vot sa lan 200 tan bi chim o Sai Gon
Hiện trường nơi sà lamn bị chìm

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 18 giờ ngày 2/1 chiếc sà lan chở các có trọng lượng 200 tấn đang lưu thông trên rạch Thủ Đức khi đến đoạn cống đập ngăn triều Thủ Đức thì bất ngờ gặp nạn.

Được biết, vào thời điểm sà lan xảy ra sự cố phía trên sà lan có rất nhiều người. Tuy nhiên, may mắn là họ đã nhảy xuống sống và bơi vào bờ an toàn. Đến thời điểm hiện tại có thể xác định là không có thương vong về người.

Sau khi sự cố xảy ra, lực lượng chức năng địa phương lập tức có mặt bảo vệ hiện trường.

Truc vot sa lan 200 tan bi chim o Sai Gon
Nhiều người đang theo dõi lực lượng chức năng trục vớt sà lan

Đến chiều ngày 3/1 thì lực lượng chức năng bắt đầu trục vớt chiếc sà lan gặp nạn nói trên. Theo một cán bộ tham gia cứu hộ chiếc sà lan trên cho biết: “ chiếc sà lan bị chìm hơn một nửa xuống dưới và phần cát chở trên sà lan đã bị đổ một phần xuống sông khiến cho công tác cứu hộ gặp một số trở ngại. Chúng tôi sẽ cố gắng trục vớt chiếc sà lan hoàn tất trong buổi chiều nay”.

Lê Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI