Trịnh Thăng Bình, Midu, Amee hoãn ra mắt dự án trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài

09/12/2020 - 20:44

PNO - Một số ca sĩ, diễn viên cho biết tạm hoãn thời gian ra mắt các dự án nghệ thuật trước sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài vào chiều ngày 9/12.

Theo kế hoạch, vào tối 9/12, Trịnh Thăng Bình sẽ ra mắt MV Bức bình phong – dự án âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhất trong 10 năm qua của ca sĩ. Tuy nhiên, trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, bằng tấm lòng của một đồng nghiệp, ca sĩ Trịnh Thăng Bình cho biết mọi kế hoạch sẽ bị hoãn lại, đợi đến thời điểm phù hợp nhất sẽ công bố.

Nam ca sĩ chia sẻ ngay trong buổi họp báo rằng khi tổ chức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, anh nhận được thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Cả hai anh em đã từng có cơ hội hợp tác với nhau nên trong thời điểm hiện tại, việc anh ra mắt sản phẩm hoàn toàn không hợp lý.

Chiều 9/12, ca sĩ Amee cũng thông báo dời ngày công chiếu dự án âm nhạc dreamee 1st live acoustic show. Đây là dự án đã được nữ ca sĩ Amee liên tục đăng tải thông tin quảng bá trong nhiều ngày qua. Cô cho biết theo kế hoạch, cô sẽ ra mắt toàn bộ buổi diễn live acoustic vào tối 9/12, sau khi đã “nhá hàng” một số sản phẩm, tuy nhiên, trước thông tin đau buồn của nghệ sĩ Chí Tài, cô và ê-kíp thông báo hoãn.

Diễn viên Midu, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Amee đồng loạt thông báo hoãn ra mắt dự án.
Diễn viên Midu, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Amee đồng loạt thông báo hoãn ra mắt dự án.

Nữ ca sĩ dời việc công bố sản phẩm hoàn chỉnh mang tên dreamee 1st live acoustic sang ngày 13/12. Sau đó 2 ngày, cô sẽ phát hành E.P dreamee (acoustic) trên các nền tảng trực tuyến. Amee cho biết cô và toàn bộ ê-kíp thực hiện rất tiếc khi phải thông báo dời ngày công bố sản phẩm nhưng hơn lúc nào hết, thời điểm hiện tại, mọi người trong công ty đều đang đau buồn trước cái chết của nghệ sĩ Chí Tài, và cô tin, toàn bộ khán giả yêu mến nghệ sĩ cũng thế.

Diễn viên Midu cũng thông báo trên trang cá nhân về việc dời lịch phát sóng show Có hẹn cùng Midu. Theo kế hoạch, vào 19g, ngày 11/12, show trò chuyện quen thuộc với Midu sẽ diễn ra nhưng cô quyết định dời chương trình vì sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài – một người chú mà nữ diễn viên rất yêu quý. Do đó, diễn viên Midu muốn dành trọn một vài ngày để tưởng niệm về người nghệ sĩ đáng kính. “Thương chú vô cùng”, nữ diễn viên bày tỏ.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI