Trao tặng 16 suất học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng cho các tân khoa suất sắc tại lễ tốt nghiệp của Trường cao đẳng Việt Mỹ

07/04/2021 - 11:12

PNO - Vừa qua, Trường cao đẳng Việt Mỹ đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho hơn 200 sinh viên khóa 2018. Tại buổi lễ, đại diện của Tập đoàn Sylvan Learning và Công ty cổ phần gỗ An Cường đã tiến hành trao tặng 16 suất học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng cho các tân khoa suất sắc.

Buổi lễ có sự hiện diện của đại diện 42 tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp đã kết nối, tham gia đào tạo tuyển dụng cùng nhà trường. Đặc biệt, hơn 16 tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp đã đến đặt bàn tư vấn và “săn” nhân sự ngay tại buổi lễ.

Các bạn tân cử nhân thuộc 8 chuyên ngành: Phiên dịch tiếng Anh thương mại, Phiên dịch tiếng Nhật kinh tế thương mại, Quản trị khách sạn, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quan hệ công chúng, Thiết kế đồ họa, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang.

Phát biểu tại buổi lễ, Thạc sĩ Phan Thị Mai Trang - Hiệu trưởng chia sẻ: “Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý phụ huynh. Chúng tôi tự hào chia sẻ cùng quý vị phụ huynh rằng chúng tôi đã chuẩn bị tốt và cung cấp đủ những điều mà các em cần cho tương lai: nền tảng chuyên môn, cơ hội việc làm trong và ngoài nước, cơ hội học tập chuyển tiếp lên bậc đại học tại Việt Nam và nước ngoài…”

Doanh nghiệp trao học bổng cho các tân khoa nhóm ngành thiết kế. Ảnh: CĐ Việt Mỹ
Doanh nghiệp trao học bổng cho các tân khoa nhóm ngành thiết kế. Ảnh: CĐ Việt Mỹ

Châu Thúy

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI