Trang sức theo cung hoàng đạo

09/08/2022 - 14:59

PNO - Nếu muốn một thứ gì đó khác biệt cho diện mạo và thay đổi tâm trạng, bạn có thể thử chọn phụ kiện theo cung hoàng đạo.

Aries: Đồng hồ thông minh: Mạnh mẽ, bốc lửa và tràn đầy năng lượng, bạn là một trong những cung hoàng đạo tham vọng nhất , Bạch Dương. Được cai trị bởi sao Hỏa, hành tinh của hành động, không có gì ngăn cản bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn cần một món đồ trang sức trông chuyên nghiệp và mang đến cho bạn không khí khác biệt nhưng cũng là bước chuyển tiếp cho cuộc sống bận rộn sau công việc và các hoạt động thể chất của bạn. Dayna Schmidt-Johnson , nhà chiêm tinh thường trú của Writual Planner , đề xuất vòng đeo tay hoặc vòng theo dõi thể dục theo thời trang sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các mục tiêu thể dục của mình và dễ dàng di chuyển từ phòng tập thể dục sang giờ hoạt động xã hội.
Cung Bạch Dương - Dây đeo thông minh: Mạnh mẽ, bốc lửa và tràn đầy năng lượng, bạn là một trong những cung hoàng đạo tham vọng nhất vì thế không gì ngăn cản bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Bạn cần một món đồ trang sức trông chuyên nghiệp nhưng cũng mang ý nghĩa chuyển tiếp giữa công việc và sức khỏe? Một chiếc vòng theo dõi thể dục thời trang sẽ giúp bạn "hoàn thành tất cả các mục tiêu thể dục của mình".
Kim Ngưu: Vòng cổ pha lê sang trọng: Bạn là một dấu hiệu rất gợi cảm và thoải mái , vì vậy trang sức đẹp để tăng cường năng lượng cơ thể tự nhiên của bạn là điều bắt buộc. Kim Ngưu quy định cổ và họng, vì vậy bạn sẽ muốn thu hút sự chú ý vào khu vực này bằng một chiếc vòng cổ pha lê bắt mắt. Virginia Castiglione , nhà chiêm tinh thường trú của Authority Jewelry cho biết: “Tôi khuyên bạn nên dùng Aquamarine như một tinh thể… bởi vì nó sẽ khiến những Kim Ngưu có tính thổ, hoài nghi dần dần tiếp xúc với năng lượng thần thánh bên trong họ . Vì bạn được giám sát bởi Sao Kim, hành tinh của thẩm mỹ, bạn thích một chuỗi cổ điển nhưng vẫn có vẻ ngoài độc đáo cho nó. Nhưng đã là đồ hiệu cố định nên bạn có thể chậm thay đổi gu thẩm mỹ hơn, vì vậy tốt nhất hãy chọn một món đồ trang sức cũng là một món đồ đầu tư.
Cung Kim ngưu - Vòng cổ pha lê sang trọng:  Kim Ngưu chú trọng cổ và họng, vì vậy bạn sẽ muốn thu hút sự chú ý vào khu vực này bằng một chiếc vòng cổ pha lê bắt mắt. Tùy sở thích, bạn có thể chọn dây chuyển có mặt đơn giản, cổ điển hay vòng pha lê phá cách, cá tính.
Cung Gemini (Song tử) - Đồng hồ thông minh thời trang: Tự tin và sôi nổi, bạn luôn tìm kiếm những phụ kiện táo bạo thu hút sự chú ý của mọi người và giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, lịch trình bận rộn của bạn đồng nghĩa với việc bạn cũng cần linh hoạt trong lựa chọn thời trang của mình. Vì bạn luôn di chuyển, một chiếc đồng hồ thông minh tích hợp với tất cả các ứng dụng và lịch trực tuyến của bạn là điều tuyệt đối bắt buộc. Thêm vào đó, Song Tử quy định cổ tay và bàn tay, biến đây thành một món đồ trang sức hoàn hảo cũng sẽ giúp bạn luôn ngăn nắp. Đặt báo thức để nhắc bạn khi nào nên đi họp, luôn cập nhật lượng nước uống và thậm chí thỉnh thoảng nên nghỉ giải lao. Để phù hợp với đá quý của bạn (và tính cách quyến rũ của bạn ), hãy chọn một chiếc đồng hồ thanh lịch với lớp hoàn thiện màu trắng đục hoặc ngọc trai tốt.
Cung Song tử - Đồng hồ thông minh: Những người thuộc cung Song tử thường tự tin, sôi nổi vì thế luôn tìm kiếm những phụ kiện táo bạo, thu hút sự chú ý của mọi người. Điểm chú ý của Song tử là cổ tay và bàn tay, vì thế một chiếc đồng hồ thông minh với tính năng liên kết online nhắc nhở bạn lịch họp, email, gặp gỡ khách hàng... thậm chí uống nước.
Cung Cancer: Mood Ring: Những người cung Cự giải được cai trị bởi trị bởi Mặt trăng. Bạn điều chỉnh theo cảm xúc của chính mình theo người khác. Bạn có xu hướng hấp thụ rất nhiều năng lượng bên ngoài này, vì vậy không có món đồ trang sức nào phù hợp với bạn hơn một chiếc nhẫn.
Cung Cự giải - Nhẫn xúc cảm: Cung Cự giải được cai trị bởi trị bởi Mặt trăng nên thường điều chỉnh cảm xúc của mình theo người bên cạnh. Bạn có xu hướng hấp thụ rất nhiều năng lượng bên ngoài, vì vậy không có món đồ trang sức nào giúp bạn cản trở "năng lượng xấu" ngoài một chiếc nhẫn. 
Leo: Vòng cổ tuyên bố: Được cai trị bởi mặt trời, hành tinh của sức sống và tuổi trẻ, những người cung Sư tử cần một món đồ trang sức phù hợp với tính cách hướng ngoại của mình. Tất nhiên, màu vàng là phải có cho tủ quần áo của bạn, vì đó là màu quyền lực của cung hoàng đạo của bạn. Bạn yêu thích những lời khen hơn bản thân cuộc sống, và không có gì thu hút sự chú ý giống như một chiếc vòng cổ. Tôi khuyên Leo nên đeo vòng cổ tượng trưng cho sức mạnh mà họ muốn thể hiện. Theo thời gian, một ngôi sao quyến rũ sẽ giúp họ nắm lấy tài năng của mình và chia sẻ sự chú ý khi đó là những gì cần thiết , Castiglione chia sẻ.
Cung Sư tử - vòng cổ tuyên bố: Được cai trị bởi mặt trời, hành tinh của sức sống và tuổi trẻ, những người cung Sư tử cần một món đồ trang sức phù hợp với tính cách hướng ngoại của mình, thứ tốt nhất là vòng cổ tượng trưng cho sức mạnh mà họ muốn thể hiện.
Cung Xử Nữ: Trang sức thiên nhiên: Tỉ mỉ, ngăn nắp và hơi cầu toàn, cô nàng xử nữ hoàn thành công việc tốt nhất có thể. Tuy nhiên, bạn cũng là người yêu thích sự tinh tế và thể hiện bản thân và thường dành thời gian ở một mình để nạp năng lượng và tập trung vào việc chăm sóc bản thân. Bạn được kết nối với thiên nhiên và cảm thấy sảng khoái nhất khi ở ngoài trời. Một chiếc dây chuyền bạc có kiểu dáng đẹp và vượt thời gian là trang sức phù hợp với bạn.
Cung Xử Nữ - dây chuyền hoạ tiết thiên nhiên (hoa, lá): Tỉ mỉ, ngăn nắp và hơi cầu toàn, cô nàng Xử nữ hoàn thành tốt nhất công việc được giao nhưng cũng dành thời gian để chăm sóc bản thân. Bạn được kết nối với thiên nhiên và cảm thấy sảng khoái nhất khi ở ngoài trời, vì thế, dây chuyền bạc hay hoa tai có kiểu dáng họa tiết thiên nhiên là trang sức phù hợp với bạn.
Libra: Vòng cổ Mề đay cổ: Người thuộc chòm sao Thiên bình đặc biệt yêu thích những mảnh ghép có một không hai, nhưng cũng là những người lãng mạn bẩm sinh và luôn dễ dàng thể hiện tình yêu của mình với mọi người. Một dây chuyền vàng sang trọng, một vật kỷ niệm cá nhân sẽ là gợi ý tuyệt với cho bạn bạn.
Cung Thiên bình - dây chuyền vàng mặt trái tim: Người thuộc chòm sao Thiên bình đặc biệt yêu thích những mảnh ghép có một không hai. Một dây chuyền vàng sang trọng, một vật kỷ niệm cá nhân sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.
Scorpio - bông tai: Scorpios có xu hướng bí ẩn nhưng ấm áp và tình cảm, khiến người ta khó đọc vị. Bất kể bạn làm gì, bạn thích làm điều đó với một chút kịch tính và tinh tế. Bạn thích thể hiện bản thân thông qua vẻ ngoài và  thích đưa ra những tuyên bố thể hiện khía cạnh đen tối của mình và nhựng chiếc khoen trên mũi, môi, lông mày... sẽ giúp bạn lên tiếng.
Cung Bọ cạp - bông tai: Những người thuộc cung Bọ cạp vừa bí ẩn vừa ám áp lại khiến người ta khó có thể đọc vị. Bất kể làm gì, bạn thích làm điều đó với một chút kịch tính và tinh tế, và không gì phù hợp hơn những chiếc khoen trên tai và vành tai.
Nhân mã - thắt lưng: Bạn thích phiêu lưu và muốn đưa ra những tuyên bố về điều này. Giống như các mối quan hệ cá nhân của bạn, trang sức phù hợp với bạn sẽ cho phép bạn nắm lấy sự tự do của mình và không khiến bạn cảm thấy sa lầy. Schmidt-Johnson chia sẻ: “Chuỗi hạt thắt lưng là một cách tuyệt vời để theo dõi lối sống năng động của bạn mà không cần dán mắt vào công cụ theo dõi thể dục của bạn. Chúng cũng là phụ kiện hoàn hảo cho những chuyến du lịch (và dễ dàng giấu dưới quần áo của bạn khi cần thiết. .
Cung Nhân mã - thắt lưng: Bạn thích phiêu lưu và muốn đưa ra những tuyên bố về điều này. Chuỗi hạt thắt lưng là một cách tuyệt vời để nói lên lối sống năng động của bạn. Chúng cũng là phụ kiện hoàn hảo cho những chuyến đi. 
Ma Kết - trang sức cổ điển bằn (màu) vàng: Cho dù tham dự một bữa tiệc tối sang trọng hay chỉ đến nơi làm việc, bạn luôn ăn mặc để gây ấn tượng và thích đeo những món đồ trang sức sang trọng. Ma Kết thường ý thức về địa vị, vì vậy hãy đầu tư vào một thứ gì đó cổ điển và trang nhã. Để có một cái nhìn ấn tượng nhưng đầy mê hoặc, một chiếc dây chuyền vàng dây chuyền là một món đồ trang sức tinh xảo sẽ tồn tại trong nhiều thập kỷ. Phụ kiện này có thể được đeo trong mọi trường hợp.
Cung Ma kết - trang sức cổ điển bằng (màu) vàng: Cho dù tham dự một bữa tiệc tối sang trọng hay chỉ đến nơi làm việc, bạn luôn ăn mặc để gây ấn tượng và một chiếc dây chuyền vàng tinh xảo - phụ kiện có thể được đeo trong mọi trường hợp và bảo tồn qua nhiều thập kỷ là gợi ý dành cho bạn.
Bảo bình - vòng chân quyến rũ: Là người nổi loạn trong cung hoàng đạo, Bảo bình yêu thích tất cả những điều bất thường và bất ngờ. Bạn có xu hướng đeo những phụ kiện đầy màu sắc làm nổi bật tính cách sôi nổi của mình hoặc những món đồ thú vị kể câu chuyện từ nhiều chuyến du lịch của bạn. Vì vậy, món đồ trang sức lý tưởng dành cho bạn là một thứ gì đó độc đáo nhưng đa năng có thể được tạo kiểu theo nhiều cách. Bảo Bình là người mang nước, và như vậy, điểm chú ý sẽ tập trung ở bắp chân, bàn chân và mắt cá chân Một chiếc vòng chân quyến rũ sẽ nhắc nhở bạn thỉnh thoảng nhúng ngón chân vào nước:, Castiglione nói\
Cung Bảo bình - vòng chân quyến rũ: Là người nổi loạn trong cung hoàng đạo, Bảo bình yêu thích những điều bất thường và bất ngờ. Và như vậy, điểm chú ý ở bạn sẽ tập trung ở bắp chân, bàn chân và mắt cá chân. Một chiếc vòng chân quyến rũ là điều phù hợp nhất.
Song Ngư -vòng tay nhựa tái chế Đại dương: Là tắc kè hoa của cung hoàng đạo, phong cách của song ngư vô cùng linh hoạt. Bạn thích đón nhận khía cạnh sáng tạo cũng như khía cạnh tinh thần của mình, và bạn hiểu tầm quan trọng của việc sống theo giá trị của bản thân. Một chiếc vòng tay làm từ rác nhựa tái chế được tìm thấy ở đại dương vừa nói lên người yêu thiên nhiên bên trong bạn vừa là một món đồ thời trang. Schmidt-Johnson nói: “Song Ngư là những người có hy vọng lớn về tương lai và có trực giác cho những gì sắp tới. Hãy cho cả thế giới thấy rằng bạn có ý kinh doanh với một chiếc vòng tay được làm từ nhựa tái chế đại dương. Cứu cá và cứu hành tinh là một công việc được hoàn thành tốt!.
Cung Song ngư - vòng tay nhựa tái chế: Biểu tượng của Song Ngư là cách điệu của 2 con cá. Song ngư là những người có hy vọng lớn về tương lai và có trực giác cho những gì sắp tới. Hãy cho cả thế giới thấy điều gì đó về bản thân, rất tích cực và mang tính dự báo. Trang sức làm từ nhựa tái chế sẽ là thứ cất lên tiếng nói của bạn.

 

An Huỳnh (theo BL) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI