Trang phục mùa thu ''hack tuổi'' cho quý cô U50

30/09/2020 - 13:33

PNO - Áo độn vai, quần ống rộng, váy len... là một trong những món đồ hợp xu hướng mùa thu năm nay, giúp các chị em có được diện mạo trẻ trung.

 

1
Áo thun độn vai: đây từng là xu hướng thịnh hành vào những năm 80. Mùa mốt 2020, trang phục này đã trở lại mạnh mẽ với cảm hứng menswear, phù hợp cho nàng theo đuổi vẻ ngoài năng động. Bên cạnh đó, phần độn vai cũng tôn lên nét uy quyền, trẻ trung cho phái đẹp. Các quý cô U50 có thể lựa chọn mẫu áo này kết hợp với quần ống suông phối theo phong cách tương phản màu sắc.
2
Hoặc bạn cũng nên mặc chiếc áo này cùng kiểu quần lưng cao có màu sắc đồng điệu tạo nên tổng thể ấn tượng. Đừng quên phối kèm một vài phụ kiện như clutch, mắt kính hoặc vòng cổ để hoàn thiện set đồ. Tuy nhiên với những cô nàng có bắp tay to thì không nên thử vì sẽ làm lộ khuyết điểm.
3
Quần ống rộng: đây là sản phẩm thời trang cổ điển nhưng lại tạo nên sự quyền lực, phong cách cho người mặc. Đặc biệt, với những quý cô U50, chiếc quần mang phong cách công sở này không còn xa lạ. Để diện mạo ngày thu trở nên thu hút hơn, bạn nên chọn kiểu quần ống rộng đơn sắc với gam màu trung tính dễ dàng kết hợp được với nhiều kiểu áo có màu sắc nổi bật.
4
Nếu nàng thích mẫu quần ống rộng có họa tiết kẻ ca rô hoặc thèm chi tiết thắt nơ điệu đà thì nên phối với áo trơn, giày gót thấp đơn sắc để cân bằng tổng thể trang phục.
5
Váy len: hiện đang là một trong những trang phục dẫn đầu xu hướng thời trang thu đông 2020. Những mẫu váy len dệt kim gam màu trung tính sẽ giúp các quý cô tăng thêm vẻ trẻ trung, hiện đại khi được phối cùng phụ kiện túi xách, giày cao gót hoặc sneaker, phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi làm, đi dạo phố...
7
Quần denim ống rộng: Dù bạn đã ở độ tuổi U50 thì vẫn nên có vài chiếc quần jeans trong tủ đồ. Nếu chưa có quần denim ống rộng thì nên bổ sung ngay vì đây chính là ''vũ khí hack tuổi'' đáng nể. Khi phối kiểu quần này cùng áo sơ mi, áo cách điệu kèm theo phụ kiện túi xách, giày cao gót, sandal hay sneaker thì diện mạo của bạn sẽ trở nên trẻ trung bất ngờ.
8
Quần legging xẻ gấu: quần legging đã quá quen thuộc với các tín đồ thời trang tuy nhiên mẫu legging xẻ gấu là một xu hướng mới trong mùa thu năm nay. Ưu điểm của chiếc quần này là dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục như blazer, áo sweater, áo len...
9
Phong cách này vừa hợp cho nàng đến công sở mùa thu vừa mang đến nét trẻ trung khi kết hợp với kiểu áo len cách điệu, nhấn nhá thêm túi xách mini và giày cao gót.

Thu Vân (theo Whowhatwhere)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI