Sao Việt chuộng mốt váy áo xuyên thấu mùa thu

10/09/2020 - 07:56

PNO - Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Jun Vũ, Lan Ngọc... đều lăng xê xu hướng trang phục xuyên thấu vào những ngày đầu thu.

Xu hướng trang phục xuyên thấu đã bắt đầu quay trở lại trong mùa thu đông năm nay. Các kiểu dáng nữ tính đến từ chất liệu như sheer, organza (voan kính), ren... mang đến cho chị em vẻ đẹp yêu kiều nhưng không kém phần sang trọng. Đón đầu phong cách này, nhiều sao Việt đã lựa chọn mốt váy áo xuyên thấu để xuống phố thật sành điệu.

Thanh Hằng
Thanh Hằng lựa chọn chiếc áo sơ mi thắt nơ to bản điệu đà cùng chân váy đuôi cá mang lại vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ. Chất liệu vải sheer xuyên thấu đã giúp nàng siêu mẫu khoe khéo nét gợi cảm. Set đồ với cách kết hợp hai gam màu trắng cùng phụ kiện tông vàng kim không thể sang chảnh và hoàn hảo hơn.
Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà dẫn đầu xu hướng diện suit xuyên thấu thanh lịch. Bên cạnh đó, “ngọc nữ“ màn ảnh Việt còn thu hút ánh nhìn bởi lối trang điểm tự nhiên, toát lên thần thái dịu dàng.
Hoa hậu Tiểu Vy
Tiểu Vy khoe vẻ đẹp ngọt ngào, thanh khiết trong bộ váy trắng phối ren xuyên thấu đầy tinh tế. Nàng hậu không trang điểm cầu kì, xõa tóc tự nhiên cũng đủ gây ấn tượng với người xem.
Lan Ngọc
Lan Ngọc gợi ý cho các chị em mặc phong cách xuyên thấu đến công sở vẫn sang trọng và thanh lịch với mốt áo sơ mi bèo nhún, đắp ren nữ tính phối kèm quần tây.
Jun Vũ
Jun Vũ xinh đẹp khi khoác lên mình thiết kế đầm ren xuyên thấu kết hoa điệu đà với phom dáng xòe, tay chuông, vai phồng hợp xu hướng.
Hari Won
Chiếc đầm ren đỏ của Hari Won. Tuy thiết kế này không mới nhưng bà xã Trấn Thành vẫn ghi điểm ấn tượng nhờ vào lối trang điểm son đỏ ton-sur-ton với trang phục.
Sam
Diện đầm ren xuyên thấu nhưng Sam lại mang đến hình ảnh vô cùng năng động, cá tính khi chọn mix cùng boots cao cổ. Chi tiết bèo nhún ở cổ, tay áo và đuôi váy khiến nữ diễn viên trông nữ tính hơn.
Khánh Linh
Chân váy ren màu đen kết hợp áo sơ mi ren bèo nhún sắc trắng của Khánh Linh cũng là công thức mix&match phù hợp cho các nàng văn phòng vào dịp thu năm nay. Đừng quên phụ kiện giày cao gót, túi xách với tông màu ăn ý để tô điểm cho phong cách.
Hoàng Yến Chibi
Đầm xuyên thấu vải sheer với thiết kế nhuộm xếp ly phần đuôi và nhuộm màu ombre giúp Hoàng Yến Chibi trở nên nổi bật hơn khi xuống phố. Nữ ca sĩ chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo hợp lứa tuổi.

Thu Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI